คนนี้ใช่เลย รามอส แนะ ดีบาล่า ให้ มาดริด หากพลาด อาซาร์

รามอส แนะ ดีบาล่า ให้ มาดริด หากพลาด อาซาร์

เซอร์จิโอ รามอส กองหลังกัปตันทีม เรอัล มาดริด ออกมาแนะนำสโมสรให้คว้าตัว เปาโล ดีบาล่า หากพลาด เอเด็น อาซาร์ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งสเปน ตกเป็นข่าวกับเอเด็น อาซาร์ มาโดยตลอดในช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยสตาร์ชาวเบลเยี่ยม น่าจะเป็นนักเตะที่สามารถมารับหน้าที่แทนโรนัลโด้ ได้เป็นอย่างดี

ตามรายงานข่าวจากอิตาลี รายงานว่า หลังจากการย้ายเข้ามาร่วมทีมยูเวนตุส ของ คริสเตียโน โรนัลโด้ นั้นทำให้ ดีบาล่า กำลังพิจารณาย้ายออกจากยูเวนตุสเช่นกัน เพราะน่าจะเป็นเรื่องยากที่จะสามารถเบียดโรนัลโด้ เพื่อที่จะลงเล่นเป็นนักเตะ 11 คนแรกของทีม

นักเตะชาวอาเจนติน่า ทำผลงานให้กับยูเวนตุสไว้มากมาย นั้นทำให้ข่าวว่าเขาอาจจะย้ายออกจากทีมนั้น เป็นที่สนใจของหลายสโมสรในยุโรป รามอส เองก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ชอบการเล่นของดีบาล่า โดยได้แจ้งให้กับเรอัล มาดริดทราบแล้ว ว่าต้องการดีบาล่ามาร่วมทีม ถ้าหากไม่สามารถปิดดีลกับ อาซาร์ได้สำเร็จ

ซึ่งล่าสุด เชลซี เองก็พยายามถ่วงเวลาให้มากที่สุด เนื่องจากต้องการเงินก้อนโตจาก เรอัล มาดริด สำหรับการย้ายตัวของเอเด็น อาซาร์ สตาร์เบอร์ 1 ของทีม ซึ่งก็ไม่แน่เหมือนกัน ว่า เรอัล มาดริด จะพร้อมทุ่มเต็มที่เท่ากับที่ทีมเชลซีต้องการหรือไม่ จากปัญหาดังกล่าว นั้นก็ทำให้แผนสำรองที่ รามอส แนะนำ นั้นก็มีสิทธิเป็นไปได้สูงเช่นกัน

เนื้อหาใกล้เคียง