ริวัลโด้ ยืนยัน “โรนัลโด้ ควรกลับสู่ มาดริด , เมสซี่ สบประมาท เปเอสเช”

ริวัลโด้ ยืนยัน “โรนัลโด้ ควรกลับสู่ มาดริด , เมสซี่ สบประมาท เปเอสเช”

ริวัลโด้ อดีตนักเตะของทีม บาร์เซโลน่า ได้ออกมาตำหนิ ลีโอเนล เมสซี่ เกี่ยวกับการเดินทางไปที่ ซาอุดิ อาระเบีย ของเขา ทีม ปารีส แซงก์แฌร์แมง ได้แบน เมสซี่ 2 สัปดาห์ หลังจากที่เขาเดินทางไปที่ ริยาดห์ โดยที่ไม่ได้รับอนุญาต เมสซี่ เป็นทูตการท่องเที่ยวของ ซาอุดิ อาระเบีย

เมื่อแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการย้ายไป อัล นาสเซอร์ ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ , ริวัลโด้ ได้กล่าวว่า “ผมเข้าใจว่า บางครั้ง นักเตะก็โง่จากสัญญาสำหรับเงินก้อนโตที่พวกเขาเซ็นสัญญาใน ซาอุดิ อาระเบีย แต่หลังจากนั้น ชีวิตที่นั่นปิดมากขึ้น และฟุตบอลก็ไม่ง่ายอย่างที่คาดอยู่เสมอ ดังนั้น คุณจึงอาจจะอยู่ในช่วงเวลาแห่งความผิดหวัง และแม้แต่การไตร่ตรองว่า เงินที่เขาได้รับชดเชยสำหรับชีวิตที่ไม่มีความสุขมากในตอนนี้ได้หรือไม่”

“สิ่งนี้เกิดขึ้นกับนักเตะทุกๆคน และตัวของ เมสซี่ เองจะได้เห็นมันในไม่ช้า มันจะดีสำหรับเขาและสำหรับวงการฟุตบอลที่ได้เห็น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หวนกลับสู่ทีม เรอัล มาดริด เพื่อสิ้นสุดการค้าแข้งของเขา แน่นอนว่า แฟนบอลต้องเข้าใจว่า พวกเขาไม่สามารถเรียกร้องสิ่งที่เหมือนกันจากเขาเหมือนกับที่เขาได้ทำเมื่อเขาอายุ 25 หรือว่า 26 ปีได้ แต่เขายังคงสามารถช่วยเหลือสโมสรให้ความสำเร็จมากกว่านี้ได้”

“มันทำให้ผมเสียใจเล็กน้อยที่ได้เห็น ลีโอเนล เมสซี่ มีทัศนคติแบบนี้ ไร้ความเคารพต่อสโมสรปัจจุบันของเขา บางสิ่งที่ไม่ปกติในการค้าแข้งของเขา ซึ่งเรียบร้อยอยู่เสมอในแง่ของระเบียบวินัย เขาสามารถทำมันได้แตกต่างออกไปอย่างแน่นอน เขามีทางเลือก พูดคุยกับสโมสร รอผู้นำของ ซาอุดิ มาที่กรุง ปารีส หรือแม้แต่รอให้จบฤดูกาล เพื่อทำความเข้าใจกับทีม ปารีส แซงก์แฌร์แมง โดยที่ไม่สร้างปัญหาภายใน”

เนื้อหาใกล้เคียง