รีซ อ๊อกฟอร์ด ดาวรุ่งเวสต์แฮม ตกเป็นเป้าเสริมทัพจากยอดทีมอย่าง แมนซิตี้, ดอร์ทมุนต์

รีซ อ๊อกฟอร์ด ดาวรุ่งเวสต์แฮม ตกเป็นเป้าเสริมทัพจากยอดทีมอย่าง แมนซิตี้, ดอร์ทมุนต์

รีซ อ๊อกฟอร์ด ดาวรุ่งของเดอะแฮมเมอร์สกำลังเป็นที่จับตามองจากยักษ์ใหญ่ในแชมเปี้ยนส์ ลีก ในศึก U-23 ที่พบกับเชลซี ซึ่งเขามีรายชื่อในการทำประตูในเกมนี้ด้วย ดาวรุ่งจากเวสต์แฮมรายนี้ลงเล่นในชุด U-23 ในเกมที่พบกับเชลซี และเขาเป็นคนยิงเบิกร่องประตูแรกฮอฟเฟ่นไฮม์เองก็สนใจในตัวเด็กหนุ่มอย่างรีซ เช่นกัน และหวังที่จะดึงเข้ามาในถิ่นอัลเดอช๊อตในเร็วนี้ด้วย

อ๊อกฟอร์ดยังไม่ได้ลงเล่นในทีมชุดใหญ่ภายใต้การคุมทีมของมานูเอล เปเยกรินี่แต่อย่างใด แต่เขาน่าจะพร้อมในการลงสนามกับชุดใหญ่ในช่วงมกราคมปีหน้านี้

อย่างไรก็ดีอ๊อกฟอร์ดแสดงเจตจำนงอย่างชัดเจนว่าเขาอยากที่จะต่อสู้เพื่อตำแหน่งในทีมเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ถึงแม้ว่าสโมสรอาจจะต้องขายเขาออกในช่วงเดือนมกราคมนี้ อ๊อกฟอร์ดกลายเป็นผู้เล่นที่มีอายุน้อยที่สุดที่ลงเล่นในศึกยูโรป้าลีก ซึ่งมีอายุเพียง 16 ปี

รีซ อ๊อกฟอร์ด ติดทีมชาติอังกฤษรุ่น U-20 และลงเล่นในตำแหน่งปราการหลัง และกลายมาเป็นกัปตันทีมของเวสต์แฮมในชุด U-23 ซึ่งทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเวลาต่อมา

อ๊อกฟอร์ดกำลังจะมีอายุ 20 ปี ในสัปดาห์หน้าและเชื่อว่าค่าตัวของเขาไม่ต่ำกว่า 10-20 ล้านปอนด์ อย่างแน่นอน เขากังวลว่าสโมสรจะต้องการให้เขาโยกไปเล่นให้กับโบรุสเซีย มึนเช่นกลัคบัค สโมสรที่ยืมตัวเขาในฤดูกาลที่ผ่านมา

เนื้อหาใกล้เคียง