เวย์น รูนี่ เชื่อว่า แฮรี่ เคน จะทำลายสถิติของผมในทีมชาติอังกฤษ

เวน์ย รูนี่ เชื่อว่า เคน จะทำลายสถิติของผมในทีมชาติอังกฤษ

เวย์น รูนี่ ออกโรงหนุนหลัง กัปตันทีมชาติอังกฤษ อย่าง แฮรี่ เคน ว่า เคน จะสามารถทำลายสถิติ 53 ประตูในทีมชาติของเขาลงได้ รูนี่ อดีตศูนย์หน้าเอฟเวอร์ตันและแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อำลาทีมชาติอังกฤษในการแข่งขันกับสหรัฐอเมริกา ที่ทีมชาติอังกฤษชนะไป 3-0 เมื่อคืนนี้

ซึ่งการแข่งขันนัดนี้ แข่งขันเพื่อเป็นเกียรติให้กับ เวน์ย รูนี่ ศูนย์หน้าวัย 33 ปี ซึ่ง รูนี่หวังว่า เขาจะได้เป็นคนมอบรางวัลให้แก่ เคน ในฐานะผู้ทำลายสถิติของเขาได้ เวย์น รูนี่ กล่าว “ผมได้บอก แฮรี่ เคน ว่าผมจะเป็นคนมอบรางวัลให้เขาเอง เพราะผมเชื่อว่า เขาต้องทำลายสถิติการทำประตูในทีมชาติของผมได้แน่ มันเยี่ยมมากที่ได้ลงเล่นต่อหน้าแฟนบอลของตัวเอง มันเป็นเรื่องที่พิเศษสำหรับผมและครอบครัว”

เวย์น รูนี่ ผู้ซึ่งเล่นในสหรัฐอเมริกา เกือบจะทำประตูได้ในนัดอำลาทีมชาติที่เขาเล่น ครบ 120 นัด แต่การยิงของเขาก็ถูกปฏิเสธไปโดย แบรด บูซาน “ถ้าหากผมทำประตูได้ มันอาจจะมีการพูดถึงเรื่องว่าประตูนี้จะถูกนับลงไปในสถิติด้วยหรือเปล่า การกลับมาเล่นที่ เวมบลีย์ อีกครั้ง ต่อหน้าแฟนบอลของตัวเอง มันเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่ที่ผมได้รับ มันเป็นช่วงเวลาที่ทุกคนมีความสุขในห้องแต่งตัว”

เนื้อหาใกล้เคียง