ร็อบสัน ชี้ชัด น้ามู กับ ป็อกบา ไม่จำเป็นต้องเป็นเพื่อนกัน

ร็อบสัน ชี้ชัด น้ามู ป็อกบา ไม่จำเป็นต้องเป็นเพื่อนกัน

ไบรอัน ร็อบสัน อดีตกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ว่า โชเซ่ มูรินโญ่ และ ปอล ป็อกบา จำเป็นต้องลืมเรื่องความบาดหมางของทั้งคู่และหันหน้าเข้าหากันเพื่อช่วยทีมของพวกเขาให้กลับมาอยู่ในเส้นทางการลุ้นแชมป์อีกครั้ง แมน ยูไนเต็ด พ่ายแพ้ไปถึง 2 เกมจากการลงเล่น 4 เกมแรกของพวกเขาในพรีเมียร์ลีก โดยสื่อรายงานว่าทั้งมูรินโญ่และป็อกบาต่างมีปัญหาไม่ลงรอยกัน ทำให้มีข่าวลือว่ามิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสต้องการย้ายออกไปร่วมทีมบาร์เซโลน่า แต่ร็อบสันก็ยืนยันว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดในตอนนี้คือการที่พวกเขาเปลี่ยนความแตกต่างที่มีนั้นให้เป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน และโฟกัสให้กับทีมของพวกเขาอย่างเต็มที่

ร็อบสัน บอกกับ ESPN “ภายในสโมสรฟุตบอล คุณจำเป็นที่จะต้องปรับตัวเข้าหากัน คุณไม่จำเป็นต้องเป็นเพื่อนกันหรอกนะ แต่หลังจากการออกสตาร์ที่น่าผิดหวัง มันถึงเวลาที่คุณต้องหันหน้าเข้าหากันแล้วล่ะ” ในขณะเดียวกัน ร็อบสันก็เชื่อว่านักเตะของแมน ยูไนเต็ดทุกคนต่างต้องมีหน้าที่ในการช่วยกันดึงฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดของพวกเขาออกมา

เขาเสริมว่า “คุณต้องมีความเชื่อมั่นในเพื่อนร่วมทีมของคุณและเชื่อมั่นในตัวของคุณเอง คุณต้องเริ่มพัฒนาเกมการเล่นของคุณเสียตั้งแต่ตอนนี้ ถ้าใครซักคนหนึ่งทำได้ดี คุณต้องชื่นชมเขา คุณต้องพยายามและดึงฟอร์มการเล่นดีที่ที่สุดของเขาออกมากอีก”

เนื้อหาใกล้เคียง