ลอฟตัส ชีค อาจจะย้ายออกจาก เชลซี ในช่วงมกราคมนี้

ลอฟตัส ชีค อาจย้ายออกจากเชลซี

รูเบน ลอฟตัส ชีค อาจจะย้ายออกจากเชลซีกลับไปยัง คริสตัล พาเลซ ในสัญญายืมตัวช่วงการเปิดตลาดเดือนมกราคม หลังจากไม่ค่อยได้เล่นเป็นตัวจริงกับเชลซี โดยนักเตะกองกลางยังอยู่ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ และกำลังต่อสู้ในตำแหน่งตัวจริง ภายใต้นายใหญ่อย่าง เมาริซิโอ ซาร์รี่

ลอฟตัส ชีค ถูกปล่อยยืมในฤดูกาลที่แล้วกับคริสตัล พาเลซ และทำผลงานได้ดีกับทีม จนถูกเรียกตัวเข้าไปติดทีมชาติอังกฤษเพื่อแข่งขันสำหรับฟุตบอลโลกที่รัสเซีย นักเตะอายุ 22 ปี ได้ลงสนามเป็นตัวจริงกับคริสตัล พาเลซ ในฤดูกาลที่แล้ว แต่ไม่ค่อยมีเวลาในการเล่นกับเชลซีในฤดูกาลนี้

กองกลางอังกฤษลงสนามในฐานะเป็นตัวสำรองกับเชลซี สองจากสี่เกมในการเปิดฤดูกาลพรีเมียร์ลีก โดยมีความเป็นไปได้ ในอนาคตของรูเบน ลอฟตัส ชีค ที่จะย้ายออกโดยการยืมตัวอีกครั้งหนึ่ง จากการเปิดตลาดการซื้อขายในเดือนมกราคม โดยก่อนหน้านั้น ตัวนักเตะเองต้องตั้งใจเต็มที่กับทีมเชลซี

โดยนักเตะหนุ่มพูดกับ Sky Sports ถึงความเป็นไปได้ในการย้ายออกจากทีม “เป็นไปได้ แต่มันยังอีกนาน ผมยังมีอีกหลายเกมให้เล่นและต้องดูว่าอะไรจะเกิดขึ้นต่อไป ตอนนี้ ผมเป็นนักเตะเชลซี และเรียนรู้อะไรต่ออะไรที่เชลซีมากมาย เรื่องย้ายตัวเป็นอนาคตและต้องดูว่าผมจะเอายังไงกับมัน ผมไม่แน่ใจเมื่อลงไปเล่นในสนาม แต่ผมทำงานอย่างหนักในสนามซ้อม และไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น จะได้เล่นหรือไม่ได้เล่นแต่ผมก็จะยังอยู่ที่เดิม และยังต้องเรียนรู้และทำทุกอย่างเพื่อที่จะได้เล่น”

เนื้อหาใกล้เคียง