ลาปอร์ต ยืนยัน “ฮาแลนด์ ที่ถ่อมตน มีศักยภาพไม่จำกัด”

ลาปอร์ต ยืนยัน “ฮาแลนด์ ที่ถ่อมตน มีศักยภาพไม่จำกัด”

แอมริก ลาปอร์ต กองหลังของทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้กล่าวว่า ศักยภาพของ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ นั้นไม่จำกัด

กองหน้าชาว นอร์เวย์ ในวัย 22 ปีรายนี้ เป็น 1 ในดาวรุ่งที่น่าจับตามองที่สุดในช่วงเวลาที่เขาค้าแข้งให้กับทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ด้วยฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยม และความสามารถในการทำประตูที่โดดเด่นของเขา ซึ่งนำไปสู่ความสนใจมากมายในตัวของเขา อย่างไรก็ตาม ฮาแลนด์ เลือกที่จะปัดทุกๆข้อเสนอทิ้งเพื่อเข้าร่วมกับทีม แมน ซิตี้ ในช่วงฤดูร้อนที่แล้ว ฮาแลนด์ เพิ่งจะกลายเป็นนักเตะที่ทำประตูได้สูงที่สุดใน 1 ฤดูกาล พรีเมียร์ลีก ลาปอร์ต ได้กล่าวว่า “ไม่มีขีดจำกัด สภาพร่างกายของเขานั้นน่าเหลือเชื่อ”

“เขาใส่ใจทุกๆอย่าง เขาถ่อมตนมาก เป็นคนที่ดีมากในห้องแต่งตัว พวกเราชื่นชมเขามาก มันดีสำหรับทีมและสำหรับตัวของเขา” เขายังได้กล่าวอีกว่า “ในการฝึกซ้อม เขาพักเพียงเล็กน้อยเท่านั้น เขาชอบที่จะลงเล่นเกมใน พรีเมียร์ลีก หรือว่า ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก และทำประตูมากขึ้นที่นั่น เขาทำให้มันง่ายขึ้น ผมชอบปล่อย (ให้กองหลังคนอื่นๆ) เผชิญหน้ากับเขาในเกม เขาพัฒนาขึ้นมากในฤดูกาลนี้ เขาพัฒนาขึ้นทางด้านเทคนิค และเขาสามารถดีกว่านี้ได้ในทุกๆด้าน” ลาปอร์ต กล่าว

ต้องมาดูกันว่า เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ จะประตูให้กับทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้มากแค่ไหน ในฤดูกาลนี้ เกมต่อไปของทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นั้น พวกเขาจะต้องเปิดสนาม เอติฮัด เพื่อรับการมาเยือนจากทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน เสาร์ ที่ 6 พฤษภาคม นี้ เวลา 3 ทุ่มตรง

เนื้อหาใกล้เคียง