แนวทางบอลสเปน เซกุนด้า ดิวิชั่น : ลาส พัลมาส vs อัลเมเรีย

อาทิตย์ ที่ 2 ลาส พัลมาส vs อัลเมเรีย

สถิติการพบกันล่าสุดของทั้งสองทีม

อาทิตย์ ที่ 2 สถิติที่พบกันระหว่าง ลาส พัลมาส vs อัลเมเรีย

สถิติการแข่งขันที่ผ่านมา 5 นัดล่าสุด ของ ลาส พัลมาส

อาทิตย์ ที่ 2 ผลงาน 5 นัดล่าสุดของ ลาส พัลมาส

สถิติการแข่งขันที่ผ่านมา 5 นัดล่าสุด ของ อัลเมเรีย

อาทิตย์ ที่ 2 ผลงาน 5 นัดล่าสุดของ อัลเมเรีย

การแข่งขันฟุตบอลรายการสเปนเซกุนด้าหรือสเปนดิวิชั่น 2 สำหรับพรุ่งนี้จะเป็นการลงสนามของทีมอันดับ 13 ลาส พัลมาส เปิดสนามรับการมาเยือนของทีมอันดับที่ 10 อัลเมเรีย ความพร้อมของทั้งสองฝ่ายวันนี้จะถือว่า 100% ก็ได้เพราะว่าเจ้าถิ่นและมีนักเตะบาดเจ็บคงค้างอยู่เพียงแค่รายเดียวสำหรับสถิติเก่าที่เคยเจอกันมาทั้งหมด 10 นัดล่าสุดนั้นเจ้าบ้านชนะ 1 ทีมเยือนชนะ 4 เสมอกันถึง 5 ก็น่าจะมีเสมอสำหรับการแข่งขันวันนี้

40 นัดในลีกที่ผ่านมานั้นเจ้าบ้านชนะ 12 เสมอ 16 แพ้ 12 ก็ถือว่าผลงานนั้นอยู่ในมาตรฐานของตัวเองดูแล้วเกมนี้ก็น่าจะหวังผล 3 คะแนนส่งท้ายอยู่เหมือนกัน สำหรับทีมเยือนนั้นผลงานก็ถือว่าอยู่ในระดับใกล้เคียงกัน ลงสนามเท่ากันชนะ 14 เสมอ 14 แพ้ 12 ดูทรงแล้วคู่นี้น่าจะแบ่งแต้มกันไป

ทำให้ราคาบอลวันนี้ออกมาที่ เสมอกัน เมื่อเปรียบเทียบผลงานเกมเหย้าและเกมเยือนแล้ว ก็น่าจะลุ้นไปกับทางฝ่ายเจ้าบ้านเพราะทำผลงานในถิ่นได้ค่อนข้างดี เก็บชัยชนะได้ตามมาตรฐานตัวเองและแพ้น้อยส่วนทางฝ่ายทีมเยือนออกนอกบ้านหนักไปทางแพ้มากกว่าชนะแม้ว่าจะประคองตัวได้ดีก็ตามเกมนี้ดูแล้วแบ่งแต้มน่าจะมีสิทธิมากกว่า ถ้าหากให้เลือกเชียร์ทีมใดทีมหนึ่งก็ขออยู่เคียงข้างเจ้าถิ่น

แนะนำให้อยู่ : เสมอ ลาส พัลมาส
สกอร์คู่นี้ที่คาดไว้ : ลาส พัลมาส เสมอ 0-0,1-1 ,ชนะ 1-0
เปอร์เซ็นความมั่นใจ : 90 %