ลิเวอร์พูล อาจจะพัก ซาล่าห์ ไว้ให้สมบูรณ์ก่อน

ลิเวอร์พูลอาจพักซาล่าห์

ตำนานสโมสรลิเวอร์พูล อย่างจอห์น อัลดริดจ์ บอกว่ามันจะเป็นปัญหาใหญ่ของสโมสรลิเวอร์พูล ในช่วงนี้ ซึ่งเป็นการคาดการณ์ว่าลิเวอร์พูลจะพลาดนำนักเตะอย่าง โมฮัมเหม็ด ซาล่าห์ ในการลงสนามในเกมที่เจอกับฮัดเดอร์ฟิลด์ในสุดสัปดาห์นี้ มีเรื่องหลายอย่าง เกิดขึ้นในฟุตบอลที่คาดไม่ถึง และการอาจจะไม่ได้ลงสนามของซาล่าห์ อาจจะส่งผลกระทบต่อทีมได้

จากการรายงานออกมา ว่าสโมสรลิเวอร์พูล อาจจะพลาดให้ซุปเปอร์สตาร์ชาวอียิปต์ลงสนามในบางนัด เพื่อให้ตัวนักเตะมีความฟิต สำหรับที่จะเล่นได้อย่างเต็มประสิทธิภาพและนักเตะอย่าง เซอร์ดาน ชากิรี่และแดเนียล สเตอร์ริดจ์ อาจจะลงสนามมาแทน ในการเจอกับลูกทีมของเดวิด ว๊ากเนอร์

โดยซาล่าห์นั้น มีอาการบาดเจ็บในการเล่นฟุตบอลกับทีมชาติอียิปต์ ส่วนชากีรี่ทำผลงานได้ดี จนถึงตอนนี้และทีมไม่มีปัญหาอะไรเลย ในการนำนักเตะคนนี้ลงสนามเพื่อที่จะมาแทนซาล่าห์ และแดเนียล สเตอร์ริดจ์ อาจจะทำผลงานได้ดีในฤดูกาลนี้ เขามีความมั่นใจในการเล่น และสามารถลงเล่นได้ในสุดสัปดาห์นี้

โรเบอร์โต้ ฟีร์มิโน่ อาจจะได้ลงสนาม เพื่อพัฒนาการเล่นและสามารถทำผลงานได้ดีขึ้น โดยนักเตะรายนี้ไม่ได้ลงสนามในนัดที่บราซิลชนะซาอุดิอาระเบีย ดังนั้นเขาจะมีความสดชื่นเต็มที่ และพร้อมจะลงเล่น โดยที่ ฟีร์มิโน่ นั้น ต้องพยายามเร่งฟอร์มของตนเองให้กลับมาได้โดยไว เพราะว่าเขาเป็นส่วนที่สำคัญของทีมของเจอร์เก้น คล็อปป์ ดังนั้นเขาอาจจะไม่ได้โดนพักในนัดที่เจอกับฮัดเดอร์ฟิลด์

เนื้อหาใกล้เคียง