ลียง ควักตังค์ 11.5 ลย. คว้าตัว อิคัมบี้ มาร่วมทีม

ลียง ควักตังค์ 11.5 ลย. คว้าตัว อิคัมบี้ มาร่วมทีม

โอลิมปิค ลียง ทีมดังแห่งลีกฟุตบอลเมืองน้ำหอมตัดสินใจคว้าตัว คาร์ล โคโก อิคัมบี้ มาร่วมทีมเป็นการถาวรจาก บียาร์เรอัล ด้วยค่าตัว 11.5 ล้านยูโร หลังยืมตัวมาใช้งานในฤดูกาล 2019-20

กองหน้ารายนี้ย้ายมาลงเล่นให้กับ โอลิมปิค ลียง เมื่อช่วงต้นฤดูกาลด้วยสัญญายืมตัวพร้อมด้วยออปชั่นในการซื้อขาด ซื้อเขาทำผลงาน 2 ประตู จากการลงสนาม 8 เกมบนเวทีลีกเอิง ฝรั่งเศส และสามารถทำแอสซิสได้อีก 1 ครั้ง “ดีลของ คาร์ล โคโก อิคัมบี้ จะได้รับการยืนยันอย่างเป็นทาการจาก โอลิมปิค ลียง ด้วยความมั่งของเราที่ต้องการพาทีมพัฒนาไปให้ถึงระดับต่อไปในฤดูกาลหน้า” โอลิมปิค ลียง ออกมาแถลง

อย่างไรก็ตาม การย้ายทีมของกองหน้าทีมชาติแคมเมอรูนรายนี้ ทำให้เกิดข่าวลือมากมายเกี่ยวกับอนาคตของ มุสซ่า เด็มเบเล่ ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสคนสำคัญ ที่มีข่าวลือเชื่อมโยงกับการย้ายไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี กองหน้าวัย 23 ปี อย่าง เด็มเบเล่ มีข่าวลือกับทีม “ปีศาจแดง” ตั้งแต่ซัมเมอร์ที่ผ่านมา ก่อนที่พวกเขาจะตัดสินใจขยายสัญญากับ โอเดียน อิ๊กฮาโล่ โอลิมปิค ลียง จบฤดูกาล 2019-20 ด้วยอันดัลที่ 7 ของลีกเอิง ฝรั่งเศส ในฤดูกาลนี้ หลังฟุตบอลลีกมีการตัดจบฤดูกาลท่ามกลางวิกฤติไวรัสโคโรน่า

เนื้อหาใกล้เคียง