วิดัล บอกการคว้า แชมเปี้ยนส์ ลีก คือความฝัน

วิดัล บอกการคว้า แชมเปี้ยนส์ ลีก คือความฝั

อาร์ตูโร่ วิดัล กองกลางของ บาร์เซโลนา ออกมาเปิดเผยอย่างตรงไปตรงมาหลังจากจบเกม ลาลีกา 0-0นัดที่พบกับ ฮูเอสก้า เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ในเกมนัดดังกล่าว เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ผู้จัดการทีม บาร์ซ่า จัดการพักผู้เล่น 10 จาก 11 คน ที่ลงเล่นในเกมที่ทีมเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-0 ในเกมเมื่อกลางสัปดาห์ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ก่อนที่จะต้องลงสนามในเลกที่ 2 กับการลงปะทะกับลูกทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา อีก 1 นัดที่รออยู่โดย วิดัล ได้ลงสนามทั้ง 2 นัดล่าสุดโดยเป็นตัวสำรองในเกมยุโรป

ทีมยักษ์ใหญ่แห่งแคว้นคาตาลันยังคงมีคะแนนนำเป็นจ่าฝูงของตารางโดยมีคะแนนห่างจากทีมอันดับ 2 อยู่ถึง 9 คะแนน โดยตอนนี้ดูเหมือนว่าทีมจะให้ความสนใจไปให้กับการคว้าถ้วยแชมป์ยุโรปเป็นพิเศษโดยดาวเตะทีมชาติชิลีได้ออกมาบอกว่า “เป้าหมายของเราคือการชนะในลีกและเราใกล้จะถึงแล้ว แต่ความฝันคือแชมเปี้ยนส์ลีก”

โดย บัลเบร์เด้ ให้นักเตะสำรองและดาวรุ่งของทีมอย่าง ฌอง แคลร์ โมดิโบ, รีกี ปูอิก และ มุสซ่า วาเก้ ได้ลงสนามเป็นครั้งแรกใน ลาลีกา ให้สโมสรรวมทั้ง เจย์สัน มูริลโล่ และ วิดัล ก็พอใจกับผลงานของทีม “ผมคิดว่ามันเป็นการแข่งขันที่ยุติธรรมในตอนท้าย ผู้เล่นที่ไม่ได้เล่นอย่างสม่ำเสมอต่างก็ทำได้ดีในวันนี้”

เนื้อหาใกล้เคียง