วิลล่า แทรกค่าฉีกสัญญา กรีลิช 60 ล้านปอนด์

วิลล่า แทรกค่าฉีกสัญญา กรีลิช 60 ล้านปอนด์

แอสตัน วิลล่า ทีมดังในลีกแชมเปี้ยนส์ชิพได้แทรกประโยคที่ระบุเป็นค่าฉีกสัญญา(release clause) เอาไว้สูงถึง 60 ล้านปอนด์ สำหรับสโมสรใดก็ตามที่ให้ความสนใจจะเซ็นสัญญากับ แจ็ค กรีลิช ทีมสิงห์ผยองที่ได้เคยได้รับการยื่นข้อเสนอจำนวนมากในช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมาแต่ว่าสโมสรตัดสินใจตอบปฏิเสธการปล่อยตัว กรีลิช ออกไปทั้งหมดก่อนที่จะส่งสัญญาใหม่ให้กับกองกลางดาวรุ่งของทีม

แต่ก็เชื่อว่านั่นจะไม่หยุดความสนใจจากหลายสโมสรที่จะตามหาลายเซ็นของนักเตะวัย 23 ปี รายนี้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็น 1 ในสโมสรที่เคยแสดงความสนใจอย่างชัดเจนในการที่จะคว้าตัวดาวรุ่งรายนี้ แต่จากรายงานของสื่อในอังกฤษ วิลล่า ยังไม่น่าจะพร้อมที่จะเจรจาเรื่องการปล่อย กรีลิช ที่เป็นนักเตะคนสำคัญของทีมออกไป

แต่อย่างไรก็ตามสโมสรจากย่านเวสต์มิดแลนด์จะต้องปฏิบัติตามกฎของ FFP หากว่าทีมไม่สามารถเลื่อนชั้นขึ้นไปเล่นในพรีเมียร์ลีกได้สำเร็จ แต่ดูเหมือนว่าจะมีทางออกหากว่าสโมสรจะขาย กรีลิช ออกไปจากทีมเพื่อแลกกับจำนวนเงินก้อนใหญ่ที่จะเข้ามาในคลังของสโมสร โดย กรีลิช ถือเป็นนักเตะที่เผ็นผลผลิตในระบบเยาวชนของ แอสตัน วิลล่า เองโดยในฤดูกาลนี้เจ้าตัวทำไป 6 ประตู และอีก 6 แอสซิสต์ในการลงเล่นไปแล้วทั้งหมด 31 นัด

เนื้อหาใกล้เคียง