วู้ดเวิร์ด หวัง เด เคอา,แรชฟอร์ด เซ็นสัญญาใหม่เดือนพฤษภาคม

วู้ดเวิร์ด หวัง เด เคอา,แรชฟอร์ด เซ็นสัญญาใหม่เดือนพฤษภาคม

เอ็ด วู้ดเวิร์ด หัวหน้าผู้บริหารของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเปิดเผยว่าขณะนี้สโมสรยังอยู่ในการเจรจาสัญญาและยังคงมีสัญญาณที่เป็นบวกกับทั้ง ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปน และ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าดาวรุ่งของทีม ก่อนหน้านี้ไม่นาน อองโตนี่ มาร์กซิยาล,แอชลี่ ยัง และ ฟิล โจนส์ เพิ่งจะขยายสัญญาของตัวเองกับการที่จะอยู่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไปแต่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงต้องการที่จะให้ทั้ง เด เคอา และ แรชฟอร์ด ยอมฝากอนาคตระยะยาวไว้กับสโมสรต่อไป

โดยผู้เล่นทั้ง 2 รายนั้นต่างก็ได้รับความสนใจจากทีมยักษ์ใหญ่ทีมอื่นๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เรอัล มาดริด ที่อาจจะยิ่งเพิ่มความสนใจในตัว แรชฟอร์ด มากขึ้นกว่าเดิม แต่ วู้ดเวิร์ด ได้บอกใบ้ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังทำสิ่งที่สโมสรสามารถทำได้เพื่อที่จะรีบแก้ไขปัญหานี้ ตามรายงานข่าวของ Sky Sports วู้ดเวิร์ด บอกกับนักข่าวในระหว่างการประชุมว่ายักษ์ใหญ่แห่งภาคตะวันตกเฉียงเหนือของอังกฤษกำลังเดินหน้าโดย “หวังว่าจะเสร็จสิ้นในช่วงสุดท้าย” โดยจะมีการต่อสัญญากับนักเตะทั้ง 2 คนเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี

ขณะนี้ทั้ง เด เคอา และ แรชฟอร์ด มีเวลาในสัญญาฉบับปัจจุบันที่ทำไว้กับทีมปีศาจแดงเหลือเพียง 18 เดือนเท่านั้นและการเจรจราเรื่องสัญญาใหม่ของ เด เคอา ก็เกิดขึ้นมาแล้วหลายเดือนแต่จนถึงเวลานี้ก็ยังไม่ประสบความสำเร็จ

เนื้อหาใกล้เคียง