วิเคราะห์บอลวันนี้ ศึกฟุตบอล โลกรอบคัดเลือกโซนยุโรป สเปน VS แอลเบเนีย

ศึกฟุตบอล โลกรอบคัดเลือกโซนยุโรป สเปน VS แอลเบเนีย

สเปนวันนี้เป็นเจ้าบ้านแม้จะมีปัญหาวุ่นวายทางการเมืองแต่ไม่ส่งผลมากนักและกับข่าวลือแตกคอกันในแคมป์ก็ไม่เป็นจริง ดังนั้นฟอร์มวันนี้ทุกคนพร้อมเต็มที่เพื่อที่จะไปต่อในรอบต่อไป

ราคาฟุตบอลวันนี้ : สเปน ต่อ 2.5/3

เจ้าบ้านสเปน  ศึกฟุตบอล ยังคงมีความแข็งแกร่งดุดันและน่ากลัวเสมอสำหรับทีมเยือน สถิติเก่าก็เหนือกว่าทีมเยือนด้วยวันนี้พวกเขาต้องชนะเพื่อเข้ารอบต่อไปแบบหรู ๆ ด้วยการเป็นจ่าฝูงและหวังทิ้งห่างที่สองอย่างอิตาลีคู่ปรับเก่าให้ได้มากที่สุด ดูแล้วก็ไม่น่าพลาดแม้ว่าเรทจะมาแรงแพงเว่อร์ไปนิดแต่คิดว่าทำได้

ทีมเยือน แอลเบเนีย เจอเจ้าบ้านทีไรก็แพ้ทุกทีวันนี้แม้ว่าอยากจะชนะก็คงทำได้ยากแถมคะแนนอยู่อันดับที่สามหมดลุ้นแน่ๆเพราะดันมาอยู่กลุ่มทีมยักษ์ใหญ่ถึงสองทีม ดูแล้วก็น่าจะเล่นให้สมศักดิ์ศรีและสร้างชื่อฝากไว้โอกาสหน้าก็มาลุ้นกันใหม่เต็มที่ก็ไม่น่าจะแพ้ขาดลอยเกินไปนักแต่ชนะคงยาก

ภาพรวมเจ้าบ้านชนะแน่นอนแต่เรทที่เปิดนั้นแพงแถมตอนนี้เจ้าบ้านมีแกว่งกับปัญหาการเมืองแต่กับในเกมฟุตบอลก็ต้องมาลุ้นกันเพราะยังไงเล่นประคองตัวก็เข้ารอบอยู่แล้วแต่ต้องการชนะก็คงชนะกันเบาๆ ไม่เน้นหนักหน่วงอะไรเท่าไหร่ลุ้นให้ตามเรทก็น่าจะได้บอกเลยคู่นี้วัดใจมากๆ เพราะเรทแพงจริงๆ ขอวัดใจใส่ทีมเยือนเพราะแม้ว่าจะแพ้แต่ไม่น่าขาดลอย

เซียนฟันธง : แอลเบเนีย
สกอร์ที่คาด : 2-0