สตาร์ นาโปลี เผยไม่เคยคุย คล็อปป์ เรื่องย้ายซบ หงส์แดง

สตาร์ นาโปลี เผยไม่เคยคุย คล็อปป์ เรื่องย้ายซบ หงส์แดง

ปิเอโตร ซิลินสกี้ มิดฟิลด์ของ นาโปลี ซึ่งมีข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายซบ ลิเวอร์พูล ออกมาเปิดเผยว่าเขาไม่เคยมีการพูดคุยกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม เดอะเร้ด เรื่องย้ายทีมแต่อย่างใด กองกลางทีมชาติโปแลนด์ กลายเป็นผู้เล่นคนสำคัญของ คาร์โล อันเชล็อตติ ในทีม อัซซูรา ในซีซันนี้ โดยเขายืนยันว่าไม่ได้มีความสนใจที่จะย้ายออกจากถิ่น สตาดิโอ ซาน เปาโล

“ผมไม่เคยคุยกับ คล็อปป์ เลย ไม่มีอะไรจะต้องพูดถึงเรื่องของ ลิเวอร์พูล หรือกับใครอะไรทั้งนั้น ผมยังมีความสุขดีที่ นาโปลี ผมกำลังได้ทำงานกับโค้ชที่ผมได้เรียนรู้อะไรจากเขามากมายผมอยากจะโชว์ฟอร์มที่ดีที่สุดออกมาในช่วงที่เหลือของฤดูกาล และจากนั้นเราค่อยมาดูกันว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น” ซิลินสกี้ กล่าวกับ sportowefakty

“ตัวแทนของผมกำลังพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องการต่อสัญญาใหม่กับ นาโปลี ส่วนผมก็แค่โฟกัสกับการเล่นฟุตบอลเท่านั้น ก็มีบ้างบางเวลาที่ผมคิดถึงอนาคตของตัวเอง และมันก็ส่งผลกับฟอณืมการเล่น ซึ่งตอนนี้ผมปผล่อยเรื่องนี้ให้กับเอเยนต์ของผมเป็นคนตัดสินใจแล้ว ผมมีความสุขกับ นาโปลี ผมยังเหลือสัญญา 2 ปีกับที่นี่ และผมต้องการที่จะเป็นแชมป์กับสโมสรแห่งนี้ มันจะมีความหมายกับผมและแฟนบอลอย่างมาก มันคงจะเป็นเรื่องดีที่จะจารึกชื่อของตัวเองในประวัติศาสตร์ของ นาโปลี”

เนื้อหาใกล้เคียง