ปีศาจแดง เซ็ง สปอร์ติ้ง เล็งเพิ่มค่าฉีกสัญญา แฟร์นานเดส

ปีศาจแดง เซ็ง สปอร์ติ้ง เล็งเพิ่มค่าฉีกสัญญา แฟร์นานเดส

สปอร์ติ้ง ลิสบอน ตกเป็นข่าวว่ากำลัวมีความพยายามที่จะเปลี่ยนแปลงจำนวนเงินสำหรับเป็นค่าฉีกสัญญาของ บรูโน่ แฟร์นานเดส จากเดิมซึ่งอยู่ที่ 86.5 ล้านปอนด์ ให้กลายเป็น 129.8 ล้านปอนด์ ก่อนที่จะเข้าสู่ช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อนหลังจากที่เจ้าตัวกำลังได้รับความสนใจอย่างมากจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แฟร์นานเดส กำลังมีความสุขกับผลงานของตนเองที่ทำได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาล 2018-19 หลังจากที่ทำไปแล้วถึง 28 ประตูและยังทำอีก 15 แอสซิสต์จากการลงสนามไปแล้วทั้งสิ้น 47 นัดในการแข่งขันทั้งหมดทุกรายการให้กับสโมสรต้นสังกัดในลีกโปรตุเกส

แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังให้ความสนใจอย่างมากกับความพยายามที่จะขอซื้อตัวดาวเตะวัย 24 ปี ซึ่งเพิ่งจะออกมาบอกใบ้ว่าเวลานี้ตนเองพร้อมแล้วที่จะย้ายไปเล่นในพรีเมียร์ลีกหลังจาผ่านตลาดนักเตะรอบหน้า ข้อตกลงฉบับปัจจุบันของ แฟร์นันเดส มีการระบุข้อตกลงเรื่องจำนวนเงินค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 86.5 ล้านปอนด์ แต่ตามรายงานของสื่อจากอิตาลี สปอร์ติ้ง ต้องการที่จะให้กัปตันทีมรายนี้ต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมซึ่งจะเพิ่มตัวเลขที่เป็นค่าฉีกสัญญาขึ้นไปเป็น 129.8 ล้านปอนด์

โดยกองกลางทีมชาติ โปรตุเกส ย้ายจาก ซามพ์โดเรีย มาอยู่กับ สปอร์ติ้ง ในปี 2017 และมีส่วนสำคัญที่ช่วยทีมให้คว้าแชมป์ลีกได้สำเร็จในช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา เชื่อกันว่าตอนนี้ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง,ยูเวนตุส และ เอซี มิลาน ต่างก็กำลังพิจารณาเสนอราคาเพื่อขอซื้อตัว แฟร์นานเดส ในช่วงฤดูร้อนด้วย

เนื้อหาใกล้เคียง