ปีศาจแดง & ปีศาจแดงดำ & ปีนใหญ่ร่วมวงแจม หวังเซ็น เบนาเตีย

ปีศาจแดงปีนร่วมวงแจมเซ็น เบนาเตีย

สองทีมยักษ์ใหญ่จากพรีเมียร์ลีก หวังดึงตัวเมดี้ เบนาเตีย เข้าร่วมทีม ในมกราคมนี้ แต่อาจจะพลาดดีลในครั้งนี้ เนื่องจากเจ้าตัวแพลนสนเล่นให้เอซี มิลาน ในรูปแบบการยืมตัว สื่อจากอิตาลีรายงานว่า เอซี มิลาน กำลังให้ความสนใจปราการหลังวัย 31 ปีผู้นี้อยู่ และหวังดึงในสัญญายืมตัว

เบนาเตีย รู้สึกผิดหวังที่เขาไม่สามารถเป็นตัวจริงให้กับทีมหญิงชรา ยูเวนตุสได้ และกำลังมองหาสิ่งที่เป็นไปได้กว่าในอนาคต ในการค้าแข้งอาชีพของเขาเอง กำลังจะอยู่ในจุดปลายอาชีพค้าแข้ง และได้รับข้อเสนอ 13 ล้านปอนด์ เพื่อที่จะย้ายออกจากตูริน ก่อนที่ตลาดนักเตะจะเปิดให้ทำการซื้อขายนี้ เอซี มิลาน ทำการวางแผนว่าจะดึงดาวเตะโมร็อคโกรายนี้เข้าร่วมทีมในสัญญายืมตัว 6 เดือน ช่วงมกราคมนี้ มันเป็นเรื่องที่ดีที่จะเกิดขึ้นในฐานะยืมตัว ซึ่งมีความเป็นไปได้มากกว่าการย้ายตัวแบบถาวรที่ทาง อาร์เซนอลและแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการยื่นข้อเสนอให้กับนักเตะผู้นี้

ซันสปอร์ต รายงานว่า โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือปีศาจแดง เคยให้ความสนใจนักเตะรายนี้ แต่ก็พลาดโอกาสคว้าตัวปราการหลังผู้นี้ในเวลาต่อมา อดีตปราการหลังบาเยิร์น มิวนิครายนี้ มีสัญญากับทางต้นสังกัดของเขาอย่างยูเวนตุส ถึงปี 2020 และในช่วงนี้ เขากลายเป็นตัวเลือกรองบ่อนของทีมที่ม้านั่งสำรองเสียส่วนใหญ่

เบนาเตีย ลงเล่นให้ทีมชาติโมร็อคโกไปแล้ว 55 เกม ซึ่งเจ้าตัวเองเคยค้าแข้งมาแล้วหลายสโมสร ทั้งโอลิมปิก มาร์กเซย, เคลย์มอง, อูดิเนเซ่ และโรม่า

เนื้อหาใกล้เคียง