ยืมต่ออีกปี สาลิกา รั้ง เคเนดี้ ล่าตาข่ายต่อไป

เคเนดี้

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งแดนอีสานของพรีเมียร์ลีกอังกฤษสามารถคว้าตัว เคเนดี้ ปีกตัวจี๊ดเลือดแซมบ้ามาจาก เชลซี ได้สำเร็จเป็นการยืมตัวไว้ใช้งานต่ออีก 1 ปี สิงห์บลู ได้ปล่อยแข้งดาวรุ่งรายนี้มาให้กับ สาลิกาดง ยืมตัวไว้ใช้งานเมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา แม้ว่าการเข้ามาแรกๆยังทำผลงานได้ไม่ดีนักแต่เมื่อปรับตัวได้ เคเนดี้ ก็ขึ้นเป็นตัวหลักของทีมในทันทีจนพาทีมติด 10 อันดับขอลีกได้สำเร็จเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ทำให้สโมสรเร่งเจรจาขอดึงตัวไว้ใช้งานต่อทันที และความพยายามก็เป็นผลเมื่อ สิงห์บลู ตัดสินใจให้ดาวเตะวัย 23 ลงเล่นภายใต้การคุมทีมของ ราฟา เบนิเตซ ต่อไปในฤดูกาลหน้า

นับว่าแข้งรายนี้ไปนักเตะรายที่ 3 แล้วด้วยที่ สาลิกาดง ดึงมาเสริมทีม 2 นักเตะก่อนหน้านี้ได้แก่ มาร์ติน ดูบราฟก้า ผู้รักษาประตูทีมชาติสโลเนีย และ คี ซุง ยอง กัปตันทีมชาติเกาหลีใต้ หลังจากการย้ายทีมเสร็จสิ้น เคนาดี้ กล่าวว่า

“ตัวผมดีใจมากจริงๆที่ ราฟา เบนิเตซ ติดต่อกลับมาหาผมอีกครั้ง ผมอยากลงเล่นที่นี่ต่อไปในฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะมาถึง ตัวผมยังได้รับข้อความมากมายจากแฟนบอลในโซเชี่ยลซึ่งมันดีต่อใจมากๆมันทำให้ผมรู้สึกดีผมจึงอยากกลับมาอีกครั้งและทุ่มทีอย่างเต็มที่แน่นอน”

เนื้อหาใกล้เคียง