สื่อเผย สิงห์บลู พร้อมทุ่ม 200 ล้านให้ ซีดาน หากรับคุมทีม

สื่อเผย สิงห์บลู พร้อมทุ่ม 200 ล้านให้ ซีดาน หากรับคุมทีม

แม้ว่า เชลซี จะโดนโทษแบนห้ามซื้อขายในตลาดนักเตะ 2 ช่วงโดย ฟีฟา เนื่องจากการปฏิบัติผิดกฎการดึงตัวนักเตะอายุต่ำกว่า 18 ปี แต่ ซีเนอดีน ซีดาน ก็ยังคงให้ความสนใจที่จะย้ายมารับงานที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ เหมือนเดิม อดีตนายใหญ่ เรอัล มาดริด จัดเป็นตัวเต็งในการเข้ามารับงานต่อจาก เมาริซิโอ ซาร์รี ที่ตอนนี้กำลังตกที่นั่งลำบาก และอาจจะถูกไล่ออกในเร็ววันหากไม่สามารถเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในนัดชิงชนะเลิศ ลีกคัพ และเกม พรีเมียร์ลีก ที่จะต้องเปิดบ้านพบกับ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ได้

เดอะซัน สื่อใหญ่ของ อังกฤษ รายงานว่า ซีดาน ยังคงมีความสุขที่จะย้ายมายังถิ่นเวสต์ลอนดอน แม้ว่าทีมจะถูกแบนจากการตลาดซื้อขายนักเตะ 2 ช่วงคือในช่วงซัมเมอร์นี้และเดือนมกราคมปีหน้า ซึ่งจะทำให้เขาไม่สามารถดึงนักเตะเข้ามาเสริมทีมได้เลย อย่างไรก็ตามรายงานยังระบุว่ากุนซือเฟร้นช์แมนซึ่งเคยตกอยู่ในสถานการณ์เช่นนี้มาแล้วตอนที่อยู่กับ เรอัล มาดริด จะได้รับเงินก้อนโตถึง 200 ล้านปอนด์ ในการเสริมทัพตามที่เขาต้องการหากสามารถทำการซื้อ-ขายนักเตะได้ตามปกติ

โดยนักเตะที่อยู่ในลิสต์ของ ‘ซิซู’ ตั้งแแต่กองหน้าอย่าง เมาโร อิคาร์ดี้ ดาวยิงจาก อินเตอร์ มิลาน, อิสโก้ เพลย์เมคเกอร์ที่เคยร่วมงานกันในถิ่น ซานติอาโก้ เบอร์นาเบว และนักเตะคนสุดท้าย คาลิดู คูลิบาลี กองหลังจอมแกร่งของ นาโปลี และภารกิจสำคัญก็คือการรั้งตัว เอเด็น อาซาร์ ซึ่งสัญญาจะหมดลงในปี 2020 เอาไว้กับทีมต่อไปให้ได้ หลังจากที่มีข่าวว่าเจ้าตัวต้องการย้ายไปเล่นให้กับ เรอัล มาดริด ซึ่งก็น่ามีความเป็นไปได้ที่เพลย์เมคเกอร์ชาวเบลเจี้ยนอาจจะอยู่ต่อเนื่องจากเจ้าตัวมี ซีดาน เป็นไอดอลตั้งแต่สมัยเป็นนักเตะดาวรุ่งนั่นเอง

เนื้อหาใกล้เคียง