สิงห์ ระส่ำ เอเย่นต์ “กูร์กตัวส์” ขอร้องปล่อยนักเตะไปเถอะ

เอเย่นต์ กูร์กตัวส์ ขอร้อง

ส่อแววที่จะรั้งไม่อยู่ซะแล้วเมื่อทาง คริสต็อป อองโรเตย์ เอเย่นต์ผู้ดูแลของ ติโบต์ กูร์กตัวส์ ได้ออกมาแสดงความเห็นว่าอยากให้ เชลซี ยอมปล่อยนักเตะของเขาไปอยู่กับ เรอัล มาดริด แต่โดยดีดีกว่ารั้งไว้แบบนี้ คริสต็อป อองโรเตย์ เอเย่นต์ส่วนตัวของ ติโบต์ กูร์กตัวส์ มือกาวของเชลซีร้องขอให้ต้นสังกัดยอมปล่อยตัวนักเตะให้ย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด หลังไม่ยอมปล่อยตัวไปง่ายๆแม้ว่าจะได้รับข้อเสนอมาจากสเปนแล้วก็ตาม

ก่อนหน้านี้ ราชันชุดขาว ได้ยื่นข้อเสนอจำนวนหนึ่งเข้ามาให้กับ สิงห์บลู และก็โดนปัดทิ้งไปอย่างรวดเร็วเพราะว่าไม่ต้องการปล่อยมือกาวรายนี้ออกไปแม้ว่านักเตะจะอยากย้ายกลับไปอยู่ในสเปน นั่นส่งผลให้ อองโรเตย์ ต้องขอออกมาพูดบ้างเพื่อปกป้องนักเตะของเขาที่โดนกีดกั้นในการย้ายทีมครั้งนี้

“ผมติดตามข่าวอยู่ตลอดและส่วนใหญ่บอกว่า เชลซี จะให้ทุกอย่างขึ้นอยู่กับ กูร์กตัวส์ ซึ่งตัวเขาก็แสดงออกมาอย่างชัดที่สุดว่าเขาต้องการไปค้าแข้งในกรุงมาดริด เพราะมันคือโอกาสที่ดีที่เขาจะย้ายกลับไปอยู่กับครอบครัวและมันเป็นการตัดสินใจที่ดีแน่รวมถึงข้อเสนอจากทาง เรอัล มาดริด ที่เข้ามาก็น่าจะเพียงพอแล้วแต่ทว่าการย้ายทีมกับไม่เกิดขึ้น” นายด่านทีมชาติเบลเยียมเหลือสัญญากับ เชลซี อีกเพียงปีเดียวและถ้าไม่ยอมขายในปีหน้า ซัมเมอร์หน้าก็จะเสียไปฟรีๆหากว่าต่อสัญญาใหม่ไม่สำเร็จ

เนื้อหาใกล้เคียง