สิงห์บลู อาจดึง เฟรเซอร์ แทนที่ อาซาร์

สิงห์บลู อาจดึง เฟรเซอร์ แทนที่ อาซาร์

เชลซี ได้ระบุตัว ไรอัน เฟรเซอร์ ปีกตัวเก่งของสโมสร บอร์นมัธ เป็นเป้าหมายของทีมในช่วงฤดูร้อนที่มีความเป็นไปได้สำหรับการนำมาทดแทน เอแดน อาซาร์ ที่อาจจะย้ายทีมออกไปในเร็วๆนี้ เฟรเซอร์ มีความสุขกับฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมของตนเองที่ วิทาลิตี้ สเตเดี้ยม โดยจนถึงเวลานี้เจ้าตัวทำไปแล้ว 7 ประตูและอีก 13 แอสซิสต์ จากการลงสนามทั้งสิ้น 36 นัดในพรีเมียร์ลีกที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม เฟรเซอร์ เหลือเวลาอยู่กับทีมอีกเพียง 1 ปีเท่านั้นในสัญญาฉบับปัจจุบันและดูเหมือนว่าดาวเตะทีมชาติสก็อตแลนด์ไม่น่าจะไม่ทำสัญญาฉบับใหม่กับทีมจากตอนใต้ของอังกฤษอีกแล้ว อาร์เซนอล ก่อนหน้านี้เคยตกเป็นข่าวอย่างหนักกับมิดฟิลด์ตัวรุกวัย 25 ปี รายนี้เช่นกันและตามรายงานของสื่อในอังกฤษระบุว่า เชลซี พร้อมที่จะแข่งกับคู่แข่งร่วมกรุงลอนดอนในการแข่งขันเพื่อทำสัญญากับปีกรายนี้ด้วยเช่นกัน

ทีมสิงโตน้ำเงินครามมีการนำตัว คริสเตียน พูลิซิช มาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาล่วงหน้าเป็นที่เรียบร้อยแล้วก่อนที่จะมาลงสนามรับใช้ทีมในฤกาลถัดไป แต่ทีมยังคงมีข้อสงสัยเกี่ยวกับเรื่องอนาคตของทั้ง เอแดน อาซาร์ และ คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย ที่มีแนวโน้มว่าอาจจะย้ายออกไปจากทีมและทำให้จำเป็นต้องเพิ่มผู้เล่นเข้ามาในทีมชุดใหญ่

เนื้อหาใกล้เคียง