สิงห์บลู อาจทาบทาม ซานโต คุมทีมแทน ซาร์รี่

สิงห์บลู อาจทาบทาม ซานโต คุมทีมแทน ซาร์รี่

นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต ผู้จัดการทีม วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส กลายเป็นเป้าหมายของบอร์ดบริหารของ เชลซี ที่จะนำมาคุมทีม เชลซี เนื่องจากเวลานี้อนาคตการทำงานระยะยาวของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือของทีมคนปัจุบันยังคงเต็มไปด้วยความไม่ชัดเจน

ซาร์รี่ ที่รอดพ้นจากการความเสี่ยงในการที่จะถูกปลดออกจากตำแหน่งหลังจากที่เพิ่วจะพาทีมก็บชัยชนะมา 3 นัดรวดในการแข่งขันทุกรายการการซึ่งทำให้ทีมสิงโตน้ำเงินครามกลับเข้าสู่เส้นทางของการลุ้นพื้นที่ไปเล่นใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลหน้าอีกครั้งรวมถึงยังมีลุ้นแชมป์ ยูฟ่า คัพ อีกด้วย อย่างไรก็ตาม ซาร์รี่ วัย 60 ปียังคงต้องต่อสู้เพื่อที่จะอยู่ในตำแหน่งต่อไปในช่วงฤดูร้อน โดยสื่อในอังกฤษระบุว่า นูโน่ เป็นตัวเลือกที่เป็นไปได้สำหรับ เชลซี หากว่าสโมสรไล่ผู้จัดการทีมคนปัจจุบันออกจากตำแหน่ง

กุนซือชาวโปรตุเกสนำทีมอยู่ถึงอันดับ 7 ในตารางพรีเมียร์ลีก(ก่อนเกมที่พบกับ เชลซี) ซึ่งเป็นฤดูกาลแรกของ นูโน่ ในลีกสูงสุดของอังกฤษหลังจากพาทีมเลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นในพรีเมียร์ลีกในฐานะแชมป์ลีก แชมเปี้ยนส์ชิพ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต ได้รับการชื่นชมอย่างมากสำหรับสไตล์การเล่นของทีมหมาป่าในฤดูกาลนี้ซึ่งช่วยให้ทีมเคยติดอันดับท็อป 6 ในเดือนธันวาคมปีที่แล้วด้วย โดยนัดล่าสุด เชลซี เปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ เสมอกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-1 ในบ่ายวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เนื้อหาใกล้เคียง