สิงห์บลู ตัดสินใจเก็บ ฮัดสัน-โอดอย จนจบฤดูกาลนี้

สิงห์บลู ตัดสินใจเก็บ ฮัดสัน-โอดอย จนจบฤดูกาลนี้

มีรายงานว่าที่สุดแล้ว เชลซี ได้ตัดสินใจแล้วว่าจะไม่มีการรับฟังข้อเสนอเพิ่มเติมจากสโมสรต่างๆที่คิดจะมาขอซื้อตัว คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย อีกต่อไปในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคม ฮัดสัน-โอดอย ซึ่งได้เข้ามาอยู่ในระบบอะคาเดมี่ของ เชลซี ตั้งแต่เด็กและตอนนี้เจ้าตัวได้ลงสนามในทีมชุดใหญ่ไปแล้วทั้งหมด 15 นัดจนถึงเวลานี้ แต่กองหน้าดาวรุ่งเหลือเวลาน้อยกว่า 18 เดือนในสัญญาของตัวเองและยังมีข่าวลือออกมามาว่าเจ้าตัวได้ยื่นขอขึ้นบัญชีย้ายทีมไปเรียบร้อยแล้วด้วย

ตามกระแสข่าวที่ออกมา บาเยิร์น มิวนิคเตรียม ที่จะจ่ายอย่างน้อย 40 ล้านปอนด์เพื่อที่จะเซ็นสัญญากับนักเตะวัย 18 ปีรายนี้ให้ได้ก่อนสิ้นเดือน แต่จากรายงานของ Bild เชลซีจะไม่ขายดาวรุ่งรายนี้ออกไปก่อนสิ้นสุดฤดูกาลนี้อย่างเด็ดขาด

เชลซี ยังคงหวังว่าการให้โอกาสกับเจ้าตัวในการลงเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ของสโมสรอย่างที่ ฮัดสัน-โอดอย ต้องการการมาตลอดจะนำไปสู่การเปลี่ยนท่าทีของผู้เล่นและเอเย่นต์ส่วนตัว แม้ว่าสโมสรยักษ์ใหญ่แห่งลอนดอนตะวันตกอาจไม่สามารถป้องกันข้อเสนอที่จะเข้ามาในช่วงฤดูร้อนนี้ได้โดยเฉพาะหากว่าเจ้าตัวยังคงยืนยันไม่ต่อสัญญาใหม่กับทีม

ปัจจุบัน เมาริซิโอ ซาร์รี่ มีผู้เล่น 21 คนในแผนการทำทีมชุดแรกของตัวเอง แต่หากปล่อยให้มีการจากไปของ ฮัดสัน – โอโดอย รวมถึงการย้ายทีมของ แกรี่ เคฮิลล์ ออกไปอาจสร้างปัญหาให้กับการเล่นในช่วงโปรแกรมที่เหลือของฤดูกาลอย่างคาดไม่ถึง

เนื้อหาใกล้เคียง