สิงห์บลู ส่อแห้วคว้าตัว ไฮซาจ หลังเตรียมต่อสัญญา นาโปลี

สิงห์บลู จ่อแห้วคว้าตัว ไฮซาจ หลังเตรียมต่อสัญญา นาโปลี jpg

เอลซิด ไฮซาจ เตรียมที่จะลดกระแสข่าวที่เคยออกมาก่อนหน้านี้ว่าตนเองอาจจะกำลังเตรียมที่จะย้ายไปอยู่กับ เชลซีภายหลังจากที่เจ้าตัวดูเหมือนจะกำลังเซ็นสัญญาระยะยาวฉบับใหม่กับ นาโปลี ในเร็วๆนี้ ไฮซาจ ซึ่งลงสนามให้กับ นาโปลี ไปแล้วทั้งหมด 29 นัดในช่วงฤดูกาล 2018-19 โดยสัญญาของแบ็คขวารายนี้กับยักษ์ใหญ่แห่งอิตาลีกำลังจะหมดลงในช่วงฤดูร้อนของปี 2021

เชลซี เคยตกเป็นข่าวอย่างมากว่ากำลังให้ความสนในตัวดาวเตะวัย 25 ปี ตามความต้องการของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ที่ต้องการจะได้อดีตลูกทีมของตนเองรายนี้กลับไปร่วมงานกันอีกครั้งในดอนดอน แต่จากรายงานของสื่อในอิตาลีล่าสุดเอเย่นต์ของแบ็คขวารายนี้กำลังที่จะพบกับ นาโปลี ในสัปดาห์หน้าเพื่อทำสัญญาฉบับใหม่ให้เสร็จ

โดยฟูลแบ็คที่ติดทีมชาติแอลเบเนียมาแล้วทั้งหมด 42 นัด ลงสนามให้กับ นาโปลี ไปแล้วทั้งหมด 164 นัดในการแข่งขันทุกรายการให้กับต้นสังกัดในปัจจุบันนับตั้งแต่ที่ย้ายมาจาก เอ็มโปลี ตั้งแต่เมื่อปี 2015 ขณะที่ เชลซี จะพยายามกลับมาเก็บชัยชนะให้ได้อีกครั้งในโปรแกรมพรีเมียร์ลีกเพื่อที่จะรักษาโอกาสสำหรับการลุ้นคว้าพื้นที่ไปเล่นใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลหน้าโดยที่จะต้องเดินทางไปเยือน คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ที่กำลังหนีตกชั้นในช่วงบ่ายวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้

เนื้อหาใกล้เคียง