ซาร์รี ยัน สิงห์ ไม่พัก จอร์จินโญ จนกว่าจะมีนักเตะใหม่เสริมทัพ

ซาร์รี ยัน สิงห์ ไม่พัก จอร์จินโญ จนกว่าจะมีนักเตะใหม่เสริมทัพ

เมาริซิโอ ซาร์รี่ กล่าวว่าเขาจะยังไม่พัก จอร์จินโญ่ กองกลางชาวอิตาเลียน เนื่องจากเชื่อว่า เชลซี ยังไม่พร้อมสำหรับการเปลี่ยนแปลงแท็กติก โดยเฉพาะการเปลี่ยนมิดฟิลด์ทำเกมในแดนกลาง กองกลางอัซซูรี ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงอย่างสม่ำเสมอภายใต้กุนซือคนใหม่ของทีม สิงห์บลู โดยเฉพาะใน พรีเมียร์ลีก ซึ่งเขาลงเล่นไปทั้งหมด 25 เกมในทุกรายการ

การจากไปของ เชส ฟาเบรกัส ที่ตัดสินใจย้ายไปเล่นให้กับ โมนาโก เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาทำให้ เชลซี ไม่มีผู้เล่นที่เป็นมิดฟิลด์โดยธรรมชาติหลงเหลืออยู่ในทีม โดย ซาร์รี่ ออกมายอมรับว่าด้วยเหตุนี้ จอร์จินโญ่ เริ่มที่จะรับงานหนักมากขึ้นเรื่อย ๆในแผนกองกลาง

“เรายังไม่พร้อมที่จะมีการเปลี่ยนแปลงในตอนนี้ ผมสามารถที่จะเปลี่ยนแปลงได้ เมื่อเราได้เห็นในสิ่งที่เราต้องการ 100% ถ้าเราใช้แผน 4-3-3 และเรายังคงฟิตเต็มร้อย ผมก็คงที่จะพยายามเปลี่ยนอะไรบางอย่าง แต่มันไม่ใช่ตอนนี้ จอร์จินโญ่ นั้นเคยเล่นกับผมมาถึง 4 ฤดูกาล มันจึงเป็นเรื่องยากสำหรับเขาที่จะพัฒนาให้มากขึ้น ผมคิดว่าเขาเล่นได้ดีใน 20 นัดแรก ในตอนนี้เขาอาจจะดูเหนื่อยล้าไปบ้างสำหรับการลงเล่นใน 2 นัดล่าสุด เขาผ่านบอลช้าลงกว่าเมื่อก่อน แต่ผมคิดว่ามันก็เป็นเรื่องธรรมดา”

“คุณไม่สามารถฟิตเต็มร้อยได้ทั้ง 60 เกม มันเป็นเรื่องธรรมดาที่จะมีช่วงเวลาที่เปลี่ยนไปบ้าง ช่วงเวลาที่คุณจะเล่นไม่ได้เหมือนตามปกติ แต่มันก็ไม่ใช่ปัญหาสำคัญ แน่นอนว่านี่เป็นเหตุผลที่ผมพูดว่าเราต้องการนักเตะที่จะเข้ามาทดแทนการจากไปของ เชส ฟาเบรกัส”

เนื้อหาใกล้เคียง