สโคลส์ บอก ต่อให้มีเมสซี่ ณ ตอนนี้ แมนยูก็ลำบากอยู่ดี

สโคลส์ เชื่อเมสซี่ก็ยังลำบากถ้าอยู่แมนยู

พอล สโคลส์ บอกว่าแม้แต่เมสซี่ ก็ยังลำบากเมื่ออยู่กับสถานการณ์ที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดกำลังเผชิญอยู่ และตอนนี้ทีมกำลังโดนหัวเราะจากทีมคู่แข่ง อดีตนักเตะของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและทีมชาติอังกฤษ ออกมาโจมตีฟอร์มของทีมอย่างหนัก หลังจากที่ทีมปีศาจแดงอยู่ในอันดับ 8 ของตารางการแข่งขันพรีเมียร์ลีก โดยมีแต้มตามหลังอันดับ 1-6 อยู่ถึง 5 แต้ม

พวกเขาต้องมองดูคู่ปรับอย่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้คว้าแชมป์ไปเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และทำลายสถิติกระจุยกระจาย และในขณะนี้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็กำลังทำผลงานได้ดีอีกครั้ง ร่วมกับลิเวอร์พูลและเชลซี “ผมรู้สึกว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดตอนนี้เหมือนกับลิเวอร์พูลเมื่อหลายปีก่อน เหมือนกับว่าพวกเรากำลังทำผิดพลาดซ้ำแล้วซ้ำเล่า เหมือนที่เขาเคยทำ ตอนนี้เรากำลังมองดูลิเวอร์พูลและแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำผลงานได้ดี หลังจากเปลี่ยนผู้จัดการทีมและมีนักเตะใหม่เข้ามาทุกปีๆ พวกเขากำลังอยู่ในทิศทางที่ถูกต้องและเหมือนกับว่าเรากำลังออกห่างลิเวอร์พูลและแมน ซิตี้ เข้าไปเรื่อยๆ ลิเวอร์พูลและแมนซิตี้กำลังมองและหัวเราะมาที่เรา เหมือนที่เราเคยทำกับเขาเมื่อหลายปีก่อน”

โจเซ่ มูรินโญ่ ใช้จ่ายเงินไปกว่า 350 ล้านปอนด์ ตั้งแต่ย้ายเข้ามายังถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ในปี 2016 และสโมสรได้ซื้อนักเตะจำนวนมากเข้ามายังทีม ทั้งอเล็กซิส ซานเชซ พอล ป็อกบา แต่ก็ยังทำผลงานไม่ได้ตามมาตรฐานที่ทีมถูกคาดหวัง “ผมไม่คิดว่าทีมเราขาดมาตรฐานอะไร นักเตะหลายๆคนเป็นนักเตะที่เก่งมาก แต่ไม่สามารถโชว์ฟอร์มให้ได้ดี ผมรู้สึกว่าทุกคนกำลังทำให้ทีมมีปัญหา ผมรู้สึกว่าถ้าเราซื้อ ลิโอเนล เมสซี่ มาในตอนนี้ เขาก็ยังจะมีปัญหากับทีมอยู่”

เนื้อหาใกล้เคียง