หงส์แดง VS ปืนใหญ่ ! เตรียมงัดทุกกลเม็ด หวังพิชิตลายเซ็น ปิโน่ แข้งดาวรุ่งเรือดำน้ำ

หงส์แดง VS ปืนใหญ่ ! เตรียมงัดทุกกลเม็ด หวังพิชิตลายเซ็น ปิโน่ แข้งดาวรุ่งเรือดำน้ำ

แล้วก็ต้องมาสู้กันนอกรอบ! อาร์เซนอล และ ลิเวอร์พูล สองทีมชื่อดังของพรีเมียร์ลีกได้มีข่าวว่า พวกเขาให้ความสนใจที่จะคว้าตัวของ เยเรมี่ ปิโน่ กองกลางของบียาร์เรอัลมาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้

AS สื่อชั้นนำของแดนกระทิงดุได้กล่าวว่าบียาร์เรอัลไม่ได้คาดหวังว่าจะทำการขายนักเตะใด ๆในทีมออกไปอีก ยิ่งเป็นรายของ ปิโน่ ด้วยแล้วนั้น พวกเขาไม่ได้อยากจะขายออกไป และอยากเก็บไว้เป็นกำลังสำคัญในทีมด้วย สำหรับเขา เขาเองก็รู้ดีว่าตัวเองกำลังได้รับความสนใจจากทีมในพรีเมียร์ลีก และข้อเสนอที่ยื่นเข้ามา มันก็ทำให้พวกเขาประหลาดใจพอสมควร เพราะเป็นการยื่นตรงมาจากอาร์เซนอล และ ลิเวอร์พูล

บียาร์เรอัล ยึดมั่นในโอกาสที่จะผลักดันและปั้นนักเตะวัยรุ่นรายนี้ ให้ดังขึ้น และกลายเป็นสุดยอดนักเตะ แต่พวกเขาก็ยอมรับว่าสโมสรใหญ่ของอังกฤษ อาจมีเงินมากเกินกว่าที่พวกเขาจะต่อต้านได้ และสุดท้ายการเจรจาเพื่อขาย ปิโน่ อาจจะเกิดขึ้นถ้าพวกเขาแพ้พลังทางการเงิน บียาร์เรอัล ตระหนักดีถึงความสนใจจากอาร์เซนอลและลิเวอร์พูล และพวกเขาอาจจะกำลังพิจารณาอยู่

รายงานข่าวจากสื่อฉบับเดียวกันได้ระบุว่าข้อเสนอครั้งใหญ่นี้ น่าจะนำไปสู่ “การตัดสินใจที่ยากลำบาก” สำหรับเรือดำน้ำเหลืองด้วยเช่นกัน มีรายงานว่าค่าฉีกสัญญาของ ปิโน่ อยู่ที่ 67 ล้านปอนด์ ซึ่งถือเป็นค่าใช้จ่ายที่มหาศาลสำหรับ อาร์เซนอล หรือกระทั่งลิเวอร์พูลเองก็เอาไม่อยู่ แถมใจของนักเตะก็อาจจะสนใจย้ายทีมด้วย

เนื้อหาใกล้เคียง