ลือ หงส์แดง สนใจรีเทิร์นทาง เฟคีร์

ลือ หงส์แดง สนใจรีเทิร์นทาง เฟคีร์

ลิเวอร์พูล ดูเหมือนว่าจะยังคงให้ความสนใจจะนำตัวอดีตเป้าหมายเก่าอย่าง นาบิล เฟคีร์ มาจาก โอลิมปิก ลียง เข้ามาร่วมทีมเพื่อสู้สึกพรีเมียร์ลีกฤดูกาลหน้าโดยอาจจะมีการยื่นข้อเสนอให้กับสโมสรต้นสังกัดใรตลาดนักเตะซัมเมอร์ กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสเคยเข้าใกล้อย่างมากที่จะย้ายมาอยู่กับ ลิเวอร์พูล เมื่อปีที่แล้วหลังจากที่ทั้ง ลิเวอร์พูล และ ลียง สามารถบรรลุข้อตกลงร่วมกันเป็นที่เรียบร้อยแต่ว่าทุกอย่างกลับจบสิ้นในช่วงเวลาต่อมา

เนื่องจากความกังวลที่ถูกตั้งข้อสังเกตกับประวัติทางการแพทย์ของ เฟคีร์ ที่เคยประสบกับอาการบาดเจ็บอย่างรุนแรงมาในอดีต เชื่อว่าตอนนี้ เฟคีร์ น่าจะเป็นเป้าหมายสำหรับการเสริมทีมของทั้ง เชลซี และ เรอัล มาดริด แต่สื่อในฝรั่งเศสรายงานว่า ลิเวอร์พูล ก็ยังอยู่ในการแข่งขันเพื่อที่จะได้โอกาสในการเซ็นสัญญากับ เฟคีร์ อีกครั้ง

แต่ทั้งนี้ก็ยังมี ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งอิตาลีอีกทีมที่คาดว่าให้ความสนใจในตัวของเพลย์เมคเกอร์รายนี้เช่นกัน และดาวเตะวัย 25 ปี ยังคงเปิดทางเลือกของตนเองในขณะที่สัญญาฉบับปัจจุบันของเจ้าตัวที่มีกับ ลียง เข้าสู่ช่วง 12 เดือนสุดท้ายไปเรียบร้อยแล้ว ทีมจากลีกเอิงเคยต้องการเงินค่าตัวของ เฟคีร์ สูงถึง 60 ล้านปอนด์เมื่อปีที่แล้ว แต่ราคาดังกล่าวคาดว่าจะลดลงอย่างมากสำหรับในช่วงฤดูร้อนนี้เนื่องจากสถานการณ์สัญญาของ เฟคีร์ นั่นเอง

เนื้อหาใกล้เคียง