ลิเวอร์พูล ให้ความสนใจในการคว้าตัว อินซินเญ่ จากนาโปลี

ลิเวอร์พูลสนใจคว้าตัวอินซินเญ่

สโมสรลิเวอร์พูล มีความสนใจในการคว้าตัวกองหน้าของนาโปลีอย่าง ลอเรนโซ อินซินเญ่ จากการรายงานของสื่ออิตาลี มีการรายงานออกมาจากเดอะซัน ว่าสโมสรลิเวอร์พูล กำลังมองหานักเตะชาวอิตาเลียน ซึ่งมีความสามารถที่จะมาเติมเต็มประสิทธิภาพของทีมของเจอร์เกน คล็อปป์

กระแสข่าวนี้ออกมาหลังจากที่ลิเวอร์พูลนั้น มีปัญหาในการเริ่มต้นฤดูกาลกับกองหน้า 3 คนอย่างโรเบอร์โต้ ฟิเมียร์โน่,ซาดิโอ มาเน่ และโมฮัมเหม็ด ซาล่าห์ ซึ่งไม่สามารถทำผลงานออกมาได้ดีเท่าไรและมีข่าวจากฝั่งนาโปลีออกมาว่า นาโปลีนั้นต้องการที่จะหาเงินจากการปล่อยนักเตะรายนี้ แม้ว่าอินซินเญ่ จะทำผลงานได้ดีกับทีมในศึกซีรีส์อา

อินซินเญ่ ทำไป 6 ประตูในการแข่งขัน 8 นัด ให้กับทีมของคาร์โล อันเชล็อตติ ซึ่งช่วยให้นาโปลีอยู่ในอันดับ 2 ของตารางการแข่งขันรองลงมาจากยูเวนตุส สโมสรลิเวอร์พูล ได้พบกับประสบการณ์ความอันตรายของอินซินเญ่ ก่อนที่จะมีการพักเบรคทีมชาติในการเจอกันในศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งอินซินเญ่ ทำประตูได้ในนาทีที่ 90 ทำให้ทีมนาโปลีเอาชนะไปได้ 1 ประตูต่อ 0 เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา

นักเตะรายนี้ ทำไป 70 ประตูจากการลงสนาม 272 นัดในทุกรายการ ทำให้เป็นตัวจริงอย่างถาวรในทีมนาโปลี ตั้งแต่เขาทำประตูได้ 5 ประตูใน 43 นัดในฤดูกาล 2012-2013 และการที่ได้เล่นกับทีมชาติอิตาลี ได้ให้ประสบการณ์ที่ยิ่งใหญ่กับตัวนักเตะรายนี้ และค่าตัวมหาศาลอาจจะพรากนักเตะรายนี้ออกไปจากทีมบ้านเกิดอย่างนาโปลีก็เป็นได้

เนื้อหาใกล้เคียง