ผลงานเยี่ยม หงส์ หวังต่อสัญญาพร้อมเพิ่มค่าเหนื่อยให้ ฟาน ไดจ์ค

ผลงานเยี่ยม หงส์ หวังต่อสัญญาพร้อมเพิ่มค่าเหนื่อยให้ ฟาน ไดจ์ค

ลิเวอร์พูล กำลังที้ตรียมพร้อมที่จะเปิดเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับ เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค โดยหวังที่จะให้นักเตะยอมต่อสัญญาระยะยาวเพื่อป้องกันความสนใจจากสโมสรคู่แข่ง กองหลังทีมชาติเนเธอร์แลนด์ในเวลานี้กำลังอยู่ในฐานะนักเตะในตำแหน่งกองหลังที่มีค่าตัวที่สุดในโลกนับตั้งแต่ที่ย้ายมาจาก เซาแธมป์ตัน ด้วยราคาค่าตัว 75 ล้านปอนด์ ในเดือนมกราคม 2017

ฟาน ไดจ์ค ถือว่าเป็นนักเตะที่มีบทบาทสำคัญอย่างมากในการพาทีมหงส์แดงก้าวขึ้นมาลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้โดยทำให้ต้นสังกัดเก็บคลีนชีทได้ถึง 17 นัดจากการลงสนาม 31 นัด ให้กับทีมเครื่องจักรสีแดงซึ่งทำให้ตอนนี้เป็นทีมที่มีสถิติการเสียประตูน้อยที่สุดในลีกไปแล้ว

ตามรายงานข่าวของอังกฤษทีมยักษ์ใหญ่แห่งถิ่นเมอร์ซี่ไซด์มีความกังวลว่าฟอร์มการเล่นของเซ็นเตอร์ฮาล์ฟวัย 27 ปีในช่วง 14 เดือนที่ผ่านมาอาจดึงดูดความสนใจจากสโมสรต่างๆโดยเฉพาะอย่างยิ่ง เรอัล มาดริด ที่กำลังวางแผนยกเครื่องของทีมอย่างหนักในช่วงฤดูร้อนนี้

และเพื่อเป็นการป้องกันความพยายามที่อาจจะมาจากทีมจากสเปนรายงานข่าวระบุว่า ฟาน ไดจ์ค จะได้รับข้อเสนอการปรับปรุงสัญญาของนเองในถิ่น แอนฟิลด์ โดยจะได้รับเงินค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นเป็น 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ซึ่งจะทำให้เจ้าตัวกลายเป็นนักเตะที่มีรายได้สูงสุดในทีมเทียบเท่ากับ โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ ทันที โดยสัญญาฉบับปัจจุบันของ ฟาน ไดจ์ค รับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 125,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์และจะหมดอายุลงในเดือนมิถุนายน 2023

เนื้อหาใกล้เคียง