ซาลาห์ มั่นใจ หงส์ เก็บ 4 เกมที่เหลือคว้าแชมป์ได้แน่

ซาลาห์ มั่นใจ หงส์ เก็บ 4 เกมที่เหลือคว้าแชมป์ได้แน่

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าของทีม ลิเวอร์พูล กล่าวว่าเขาเชื่อว่าต้นสังกัดจะสามารถเป็นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้ถ้าพวกเขาสามารถเก็บชัยชนะใน 4 เกมที่เหลือ หลังจากที่เพิ่งเอาชนะ เชลซี ไปได้ 2-0 ในเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยจากชัยชนะในนัดนี้ทำให้พวกเขากลับขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงมี 2 คะแนนเหนือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่ทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยังเหลือเกมในมือมากกว่า 1 นัด

สำหรับ 4 เกมสุดท้ายของทีม หงส์แดง ก็คือการออกไปเยือน คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ เล่นในบ้านพบกับ ฮัดเดอร์สฟิลด์ การออกไปเยือน เซนต์เจมส์พาร์ก พบกับ นิวคาสเซิล และเปิดสนาม แอนฟิลด์ ในเกมสุดท้าย ต้อนรับการมาเยือนของ วูล์ฟแฮมป์ตัน โดยดาวยิงชาวอียิปต์เชื่อมั่นว่าพวกเขาจะสามารถครองแชมป์ได้ถ้าเอาชนะได้ทุกเกม

“ในความเห็นของผม ใช่แล้ว เราแค่ต้องโฟกัสที่เกมของเราและหวังว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะทำแต้มหลุดมือบ้าง ผมได้ติดตามดูผลการแข่งขันของพวกเขา ซึ่งมันเป็นแรงผลักดันที่ช่วยให้เราสามารถโชว์ฟอร์มให้ดียิ่งขึ้น คุณจะต้องทำประตูให้ได้ คุณไม่สามารถที่จะทำแต้มหล่นได้เลยหลังจากที่ได้รู้ผลของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แล้ว”

ซาลาห์ เพิ่งยิงประตูสุดสวยในเกมที่พบกับ สิงห์บลูส์ ที่ แอนฟิลด์ ทำให้เขาขึ้นไปเป็นดาวซัลโวร่วมกับ เซร์คิโอ อเกวโร่ ที่ 19 ประตู ตามมาด้วย มาเน่ ซึ่งเป็นผู้ทำประตูแรกในเกมนี้ โดยยิงไปทั้งหมด 18 ประตู

เนื้อหาใกล้เคียง