หงส์ ท็อฟฟี่ เปิดศึกแย่ง เฟอร์นานเดส

หงส์ ท็อฟฟี่ เปิดศึกแย่ง เฟอร์นานเดส

2 สโมสรคู่แข่งจากถิ่นเมอร์ซี่ย์ไซด์คือทั้ง ลิเวอร์พูล และ เอฟเวอร์ตัน กำลังเปิดศึกนอกสนามเมื่อมีรายงานว่าทั้ง 2 สโมสรต่างกำลังให้ความสนใจในการเซ็นสัญญากับ บรูโน่ เฟอร์นันเดส มิดฟิลด์ของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคม เฟอร์นันเดส ตกเป็นข่าวอย่างมากกับการย้ายออกจากสโมสรยักษ์ใหญ่ของลีกโปรตุเกสในช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อนหลังจากการเปิดตัวฤดูกาลแรกของตนเองด้วยการทำไป 16 ประตูและอีก 20 แอสซิสต์ในช่วงที่อยู่กับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน แต่สุดท้ายเจ้าตัวก็ยังคงอยู่กับทีมมาจนถึงเวลานี้

มิดฟิลด์วัย 24 ปียังคงมีฟอร์มการเล่นที่ดีต่อเนื่องในฤดูกาลปัจจุบัน โดยทำไปแล้ว 14 ประตูและอีก 9 แอสซิสต์ในฤดูกาลปี 2018-19 ทั้ง ลิเวอร์พูล และ เอฟเวอร์ตัน แม้เดิมทีคาดว่าจะยังคงยุ่งในตลาดนักเตะเดือนนี้ แต่ A Bola สื่อของโปรตุเกส รายงานว่าทั้ง 2 ทีมต่างก็ให้ความสนใจในการจะเซ็นสัญญากับ เฟอร์นันเดส

กองกลางทีมชาติโปรตุเกสมีค่าฉีกสัญญา(release clause)อยู่สูงถึง 100 ล้านยูโร (90 ล้านปอนด์) แต่ก็คาดว่าหากจะมีการย้ายทีมจริงๆค่าตัวของ เฟอร์นานเดส น่าจะใกล้เคียงกับราคา 40 ล้านยูโร (36 ล้านปอนด์) โดย เฟอร์นานเดส ย้ายจาก ซามพ์โดเรีย มาอยู่กับ สปอร์ติ้ง ในปี 2017 หลังจากก่อนหน้านี้เจ้าตัวไปใช้ชีวิตค้าแข้งใน กัลโช่ เซเรียอา ของอิตาลีมาก่อนโดยตลอดอาชีพค้าแข้งของตัวเอง

เนื้อหาใกล้เคียง