หงส์แดง ส่อแห้ว อาซาร์ ให้เสือเหลือง

หงส์แดง ส่อแห้ว อาซาร์ ให้เสือเหลือง

ธอร์แกน อาซาร์ ปีกตัวเก่งของสโมสร โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค มีข่าวว่าตอบตกลงที่จะย้ายไปเล่นให้กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้แม้ว่าจะได้รับความสนใจอย่างมากจาก ลิเวอร์พูล ก็ตาม ดาวเตะวัย 25 ปี ซึ่งเป็นน้องชายของ เอแดน อาซาร์ ซุปเปอร์สตาร์ของ เชลซี ทำไปแล้ว 12 ประตูและอีก 11 แอสซิสต์ ในการลงสนามไปแล้ว 29 นัดให้กับ กลัดบัค ในฤดูกาลนี้

ที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล เชื่อว่าให้ความสนใจในตัวมิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยียมรายนี้เป็นอย่างมากแต่ล่าสุดสื่อในเยอรมันรายงานว่านักเตะได้ตอบตกลงที่จะย้ายไปอยู่กับ ดอร์ทมุนด์ หลังจากจบฤดูกาล 2018-2019 ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ก่อนหน้านี้ อาซาร์ เคยมาใช้เวลาในวงการฟุตบอลอังกฤษมาแล้วระยะหนึ่งในช่วงที่ยังเป็นดาวรุ่งโดยอยู่กับ เชลซี แต่น้องชายของ แอแดน ไม่เคยได้ลงสนามให้กับทีมสิงโตน้ำเงินครามเลยแม้แต่นัดเดียวก่อนที่จะย้ายมาเล่นใน บุนเดสลีกา กับทีมสิงห์หนุ่มจนถึงเวลานี้แต่สัญญาของเจ้าตัวกับต้นสังกัดในเยอรมันกำลังจะหมดอายุลงเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลถัดไป

ลิเวอร์พูล คาดหวังว่าจะได้ตัวนักเตะในตำแหน่งกองกลางตัวรุกเข้ามาร่วมทีมในช่วงฤดูร้อนที่จะถึงนี้หลังจากที่ต้องพลาดโอกาสที่จะเซ็นสัญญากับ นาบิล เฟคีร์ ของ โอลิมปิก ลียง ก่อนที่จะเริ่มต้นลงเล่นฤดูกาล 2018-2019 ไปอย่างน่าเสียดาย

เนื้อหาใกล้เคียง