หงส์แดง ไม่ง่ายได้ แบรนด์ท หลัง ม้าลาย-มาดริด จะเอาด้วย

หงส์แดง ไม่ง่ายได้ แบรนด์ท หลัง ม้าลาย-มาดริด จะเอาด้วย

ลิเวอร์พูล จะต้องเผชิญหน้ากับการต่อสู้อย่างหนักหน่วงที่มาจากอีก 2 สโมสรยักษ์ใหญ่ของยุโรปนั่นคือ ยูเวนตุส และ เรอัล มาดริด หากว่าทีมหงส์แดงต้องการเซ็นสัญญากับ ยูเลี่ยน แบรนด์ท ปีกของสโมสร ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ในช่วงฤดูร้อนนี้ ปีกดาวรุ่งวัย 22 ปี จนถึงตอนนี้ทำไปแล้วทั้งหมด 7 ประตูและยังทำได้อีกถึง 14 แอสซิสต์ จากการลงสนามทั้งสิ้น 38 นัดให้กับ เลเวอร์คูเซ่น ในฤดูกาลนี้

เมื่อไม่นานมานี้เคยมีข่าวว่า ลิเวอร์พูล มีความสนใจในตัวดาวเตะทีมชาติเยอรมันรายนี้อย่างมากแต่เจ้าตัวก็ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าจะยังไม่มีการตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของตนเองโดยจะขอรอไปจนกว่าจะสิ้นสุดฤดูกาลนี้

ตามรายงานของสื่อในเยอรมันทีมเครื่องจักรสีแดงกำลังวางแผนที่จะเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับ แบรนด์ท แต่ทั้งนี้ก็เชื่อ ยูเว่ และ มาดริด ยังเป็นอีก 2 ทีมที่สนใจอยากได้ลายเซ็นของ แบรนด์ท เช่นกัน โดยเชื่อว่าเจ้าตัวจะมีค่าฉีกสัญญาที่ทำไว้กับทีมนายห้างขายยาเพียงแค่ 21.6 ล้านปอนด์เท่านั้น

โดย แบรนด์ท มีชื่อติดทีมชาติเยอรมันมาแล้วทั้งสิ้น 24 นัด และถือเป็นขาประจำในทีมชาติในช่วงหลังซึ่งจนถึงตอนนี้เจ้าตัวก็ทำไปแล้ว 39 ประตูจากการลงเล่นให้กับต้นสังกัด 210 นัด นับตั้งแต่เปิดตัวลงสนามให้กับทีมชุดใหญ่ในบุนเดสลีกาเมื่อปี 2014

เนื้อหาใกล้เคียง