แรชฟอร์ด หนุน โซลชา คุมผีแดงถาวร

แรชฟอร์ด หนุน โซลชา คุมผีแดงถาวร

มาร์คัส แรชฟอร์ด ออกมายืนยันว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา สามารถที่จะพาทีมประสบความสำเร็จในระยะยาวในฐานะผู้จัดการทีมถาวรของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เปิดบ้านเสมอกับ ลิเวอร์พูล ในบ่ายวันอาทิตย์ที่ผ่านมาโดยมีเป้าหมายเพื่อรักษาฟอร์มการเล่นที่ไม่น่าเชื่อของตนเองภายใต้การคุมทีมของ โซลชา หลังจากที่ก่อนหน้าที่จะพบกับทีมหงส์แดง โซลชา พาทีมชนะ 11 นัดเสมอ 1 นัด และแพ้ไปเพียงนัดเดียวจากทั้งหมดทุกรายการ

โซลชา ยังทำให้ ป็อกบา เรียกฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดของตัวเองออกมาและยังรวมถึง แรชฟอร์ด ด้วยซึ่งกองหน้าทีมชาติอังกฤษเป็นนักเตะที่เป็นผลผลิตของระบบอะคาเดมี่ของสโมสร โดยดาวยิงวัยรุ่นต้องการให้กุนซือชั่วคราวได้สัญญาทำทีมแบบถาวรโดยเจ้าตัวบอกว่าได้รับ “ความช่วยเหลือที่ยิ่งใหญ่” ในช่วงที่อยู่ในสนามฝึกซ้อม

“สำหรับผมแล้วมันเป็นความช่วยเหลือครั้งใหญ่ที่มีแนวทางแบบนั้นอยู่รอบๆตัวผม แต่เขากำลังทำงานร่วมกับผู้เล่นทุกคนด้วยทุกอย่างที่เขามี คุณสามารถเห็นได้เลยว่าแม้กระทั่งกองหลังก็กำลังดีขึ้น กองกลางกำลังพัฒนาขึ้นทีมโดยรวมดีขึ้น แต่เราเข้าใจว่าเรายังสามารถก้าวไปข้างหน้าได้อีก

เขารู้ว่าต้องทำอย่างไรและมีความเข้าใจนั่นคือสิ่งที่นักเตะต้องการจากคนที่เป็นโค้ช ถึงแม้บางคนจะไม่ได้อยู่บนสนามแต่เขาก็มีการพูดคุยอยู่ตลอดเวลา ตราบใดที่เรากำลังพัฒนาไปในทิศทางที่ดี ผมก็ไม่เห็นว่าทำไม(เขาถึงจะไม่ได้รับงานนี้) แรชฟอร์ด บอกกับ Sky Sports News แรชฟอร์ด เพิ่งจะตกเป็นข่าวว่าเป็นเป้าหมายสำหรับ บาร์เซโลนา หลังจากทำไปแล้ว 8 ประตูจาการลงสนาม 13 นัดภายใต้การทำงานกับ โซลชา

เนื้อหาใกล้เคียง