หมาป่า จับ 2 นักเตะสำคัญต่อสัญญายาวแล้ว

หมาป่า จับ 2 นักเตะสำคัญต่อสัญญายาวแล้ว

คอเนอร์ โคอาดี้ กัปตันสโมสร วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส และเพื่อนร่วมทีม แมตต์ โดเฮอร์ตี้ ได้ตกลงเซ็นสัญญาระยะยาวฉบับใหม่กับสโมสรเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โคอาดี้ วัย 25 ปีและ โดเฮอร์ตี้ วัย 27 ปี ต่างก็บรรลุข้อตกลงกับสัญญาฉบับใหม่ที่มีระยะเวลา 4 ปีครึ่งด้วยกันทั้ง 2 รายโดยทีมหมาป่าได้ประกาศบนเว็บไซต์ทางการของสโมสรโดยระบุว่า

“คอเนอร์ โคอาดี้ และ แมตต์ โดเฮอร์ตี้ ได้ตกลงต่อสัญญากับ วูล์ฟ โดยจะฝากอนาคตกับสัญญาฉบับใหม่ไปจนถึงปี 2023โดเฮอร์ตี้เป็นผู้เล่นที่ลงเล่นให้กับ วูล์ฟ มายาวนานที่สุด เช่นเดียวกับ โคอาดี้ ที่ได้จรดปากการเซ็นสัญญาใหม่ในข้อตกลง 4ปีครึ่ง”

โคอาดี้ เป็นนักเตะที่เติบโตขึ้นมาในระบบอะคาเดมี่ของ ลิเวอร์พูล แต่ไม่อาจก้าวขึ้นมาเป็นผู้เล่นในทีมชุดใหญ่ของทีมหงส์แดงได้และจากนั้นเจ้าตัวก็ย้ายมาเล่นให้กับ วูล์ฟ ในปี 2015 หลังจากที่ถูกส่งยืมตัวไปเล่นให้กับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ดและ ฮัดเดอร์ฟิลด์ ทาวน์ และกลายมาเป็นตัวหลักในการลงเล่นพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้โดยจนถึงตอนนี้ โคอาดี้ ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 26 นัด ขณะที่ โดเฮอร์ตี้ แบ็คขวาทีมชาติไอร์แลนด์เหนือย้ายมาจาก โบฮีเมียนส์ มาอยู่ในถิ่น โมลินิวซ์ ในปี 2010 และจนถึงตอนนี้เจ้าตัวลงสนามให้กับทีมหมาป่าครบ 200 นัดตั้งแต่ช่วงเริ่มต้นฤดูกาลนี้

เนื้อหาใกล้เคียง