หมาป่า ใกล้ได้ ฆิมิเนซ อย่างถาวร

หมาป่า ใกล้ได้ ฆิมิเนซ อย่างถาวร

วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ใกล้ที่จะได้ข้อสรุปกับ เบนฟิก้า ในการที่จะเซ็นสัญญากับ ราอูล ฆิมิเนซ ด้วยสัญญาฉบับถาวรซึ่งคาดว่าจะเกิดขึ้นในอีกไม่นานนี้ ทีมจากพรีเมียร์ลีกได้วางเป้าหมายเรื่องของการเซ็นสัญญากับกองหน้าทีมชาติเม็กซิโกเป็นลำดับแรกหลังจากการเปิดตัวที่น่าประทับใจของดาวยิงจังโก้ที่เริ่มต้นฤดูกาลกับทีมในถิ่นโมลินิวซ์ในลีกสูงสุดของอังกฤษได้อย่างน่าประทับใจ

ฆิมิเนส ที่ในเวลานี้ทำไปแล้วทั้งสิ้น 15 ประตูให้กับ วูล์ฟ ตั้งแต่ที่ย้ายมาด้วยสัญญายืมตัวเมื่อฤดูร้อนปีที่แล้วและเจ้าตัวก็เพิ่งจะออกมายอมรับเมื่อไม่นานมานี้ว่าตนเอง “อยากอยู่” กับทีมจาก เวสต์ มิดแลนด์ ต่อไปมากกว่าการย้ายกลับไปเล่นในโปรตุเกสอีกครั้ง ตามรายงานของสื่อในอังกฤษระบุว่า วูล์ฟ มีแนวโน้มว่าจะประกาศเกี่ยวกับอนาคตของกองหน้าวัย 27 ปี รายนี้ในอีก 2 เดือนข้างหน้านี้

โดย วูล์ฟ เตรียมพร้อมที่จะจ่ายเงินก้อนใหญ่ถึง 25 ล้านปอนด์เพื่อเป็นค่าตัวของ ฆิมิเนส เพื่อจะทำให้กองหน้ารายนี้เซ็นสัญญาเพื่ออยู่กับสโมสรอย่างถาวรในที่สุด ฆิมิเนส ได้รับการประกาศให้เป็น แมน ออฟ เดอะ แมทช์ สำหรับทีมของ นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต ในนัดที่ทีมหมาป่าสามารถเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-1 ในการลงเล่นในถ้วย เอฟเอ คัพ รอบ ควอเตอร์-ไฟนอล จนผ่านเข้ารอบต่อไปได้สำเร็จอีกด้วย

เนื้อหาใกล้เคียง