บาร์เซโลนา หวัง ปืนใหญ่ เซ็นสัญญาถาวรกับ ซัวเรซ

บาร์เซโลนา หวัง ปืนใหญ่ เซ็นสัญญาถาวรกับ ซัวเรซ

มีรายงานว่า บาร์เซโลนา กำลังตั้งความหวังว่าสุดท้ายแล้ว อาร์เซนอล จะเตัดสินใจเซ็นสัญญากับ เดนิส ซัวเรซ เป็นการถาวร ยักษ์ใหญ่แห่งแคว้นคาตาลันอนุญาตให้ ซัวเรซ ย้ายไปอยู่กับ เดอะ กันเนอร์ส ด้วยสัญญายืมตัวในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมที่ผ่านมาและทางจากพรีเมียร์ลีกมีออปชั่นในการเซ็นสัญญากับเพลย์เมคเกอร์รายนี้ได้ด้วยค่าตัวประมาณ 20 ล้านยูโร (17.32 ล้านปอนด์)

บาร์เซโลนา ต้องการให้ อาร์เซนอล ตัดสินใจซื้อตัว ซัวเรซ ด้วยสัญญาถาวรเพื่อให้เจ้าของตำแหน่งจ่าฝูง ลาลีกา มีเงินทุนมากขึ้นสำหรับการนำไปใช้ซื้อนักเตะใหม่เข้ามาเสริมทัพก่อนที่จะเริ่มต้นฤดูกาลหน้า

ซัวเรซ วัย 25 ปีเพิ่งจะได้ลงสนามให้กับทีมปืนใหญ่ด้วยการลงสนามเป็นตัวสำรองไปเพียงแค่ 4 นัด นัดในช่วงระยะเวลาไม่ถึงเดือนมานี้หลังจากที่มาอยู่ในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เนื่องจาก อูไน เอเมอรี่ ผู้จัดการทีมชาวเพื่อนร่วมชาติต้องการให้มิดฟิลด์รายนี้ใช้เวลาปรับตัวให้เข้ากับสไตล์การเล่นของฟุตบอลอังกฤษ

ที่ผ่านมา ซัวเรซ ไม่มีอนาคตในการที่จะอยู่ที่ คัมป์นู ถึงแม้ว่าทีมเจ้าบุญทุ่มจะมีการยื่นข้อเสนอเรื่องต่อสัญญาฉบับใหม่ให้กับผู้เล่นก่อนที่เจ้าตัวจะย้ายมาเล่นที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แต่นั้นเป็นเพราะว่า บาร์ซ่า ไม่ต้องการที่จะเสียมิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติสเปนออกไปในอนาคตแบบที่ไม่มีค่าตัวนั่นเอง

เนื้อหาใกล้เคียง