ทรรศนะบอลโคปา อิตาเลีย คัพ รอบชิงชนะเลิศ : อตาลันต้า vs ลาซิโอ้

พุธ ที่ 15 อตาลันต้า vs ลาซิโอ

สถิติการพบกันล่าสุดของทั้งสองทีม

พุธ ที่ 15 สถิติที่พบกันระหว่าง อตาลันต้า vs ลาซิโอ

สถิติการแข่งขันที่ผ่านมา 5 นัดล่าสุด ของ อตาลันต้า

พุธ ที่ 15 ผลงาน 5 นัดล่าสุดของ อตาลันต้า

สถิติการแข่งขันที่ผ่านมา 5 นัดล่าสุด ของ ลาซิโอ้

พุธ ที่ 15 ผลงาน 5 นัดล่าสุดของ ลาซิโอ

การแข่งขันฟุตบอลถ้วยของ อิตาลี ศึกโคปา อิตาเลีย คัพ เดินทางมาถึงรอบชิงชนะเลิศเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จะเป็นการดวลกันของสองทีมจากกัลโช เซเรียอา ระหว่าง อตาลันต้า จะดวลกันกับ “อินทรีฟ้าขาว” ลาซิโอ้ ในสนามเป็นกลาง ซึ่งผลงานในระยะหลังฟอร์มของทาง อตาลันต้า นั้นข่มไว้มิดเลยทีเดียว ก็ต้องมาดูกันว่า ลาซิโอ้ จะงัดฟอร์มเก่งมาได้ทันเวลาหรือไม่

ฟอร์มของ อตาลันต้า ผลงานก่อนรอบนี้ผ่านทีมอย่าง ฟิออเรนติน่ามา ได้ก็ถือว่าทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม อีกทั้งฟอร์มในตอนนี้ร้อนแรงเหลือเกินชนะมาถึง 5 นัดติดต่อกัน และไม่แพ้ทีมไหนมา 13 นัดติดในทุกรายการอีกด้วย เกมรุกกำลังมั่นใจอย่างมากหลังยิงประตูมา 5 นัดติดเช่นกัน ทางด้าน ลาซิโอ้ นั้น ฟอร์มยังหลุดออกไปในช่วงหลังๆมานี้ จาก 10 นัดที่ผ่านมาในทุกๆรายการ ชนะ 5 เสมอ 1 แพ้ไปถึง 4 นัดด้วยกัน ยังคงขาดความสม่ำเสมอในฟอร์มอย่างมาก เกมรับที่เคยดูเหนียวแน่นก็กลับเสียประตูแทบทุกนัดในช่วงหลังๆมานี้

ทำให้บ้านผลบอลวันนี้เปิดราคาออกมาที่ เสมอกัน เทียบฟอร์มกันนัดต่อนัดก็ต้องยกให้ทาง อตาลันต้า ดูเหนือกว่าอย่างมากเพราะเก็บชัยชนะมาได้อย่างต่อเนื่อง อีกทั้งการเจอกันมาในเกมลีก 2 นัดล่าสุดก็สามารถเอาชนะ ลาซิโอ้ ได้ทั้งสองครั้ง โอกาสเกมนี้ก็คงไม่ต่างจากเดิมมากนัก รวมไปถึงเรทก็เปิดมาแบบไม่มีได้เปรียบเสียบเปรียบแบบนี้ด้วย ฟันธงวัดใจ อตาลันต้า พาเฮนัดชิงแน่นอน

แนะนำให้อยู่ : เสมอ อตาลันต้า
สกอร์คู่นี้ที่คาดไว้ : อตาลันต้า ชนะ 1-0,2-1
เปอร์เซ็นความมั่นใจ : 85 %