ซีดาน บอกขอตัดสินอนาคต เบล หลังจบฤดูกาล

ซีดาน บอกขอตัดสินอนาคต เบล หลังจบฤดูกาล

ซีเนอดีน ซีดาน ผู้จัดการทีม เรอัล มาดริด ออกมาเปิดเผยว่าการตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของ แกเร็ธ เบล นั้นจะมีขึ้นในตอนจบฤดูกาลปี 2018-2019 เบล ยังคงมีสัญญากับ มาดริด ไปจนกระทั่งถึงฤดูร้อนปี 2022 แต่ดูเหมือนว่าอนาคตของ เบล ที่เบอร์นาบิวนั้นยังห่างไกลจากความปลอดภัยหลังจากที่ฟอร์มการเล่นทั้งของ เบล และสโมสรไม่ดีนักในฤดูกาลนี้

ในช่วงสุดสัปดาห์มีรายงานว่า ลอส บบัลกอส เคยปฏิเสธการยื่นข้อเสนอที่เข้ามาพร้อมกันถึง 3 สโมสรสำหรับการขอซื้อตัวปีกทีมชาติเวลส์คือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์,อินเตอร์ มิลาน และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แต่คาดว่าจะทีมราชันย์ชุดขาวเตรียมที่จะขาย เบล ออกไปด้วยราคา 94.7 ล้านปอนด์ในช่วงฤดูร้อนนี้ โดยล่าสุด ซีดาน กล่าวว่า เบล“ เป็นสมาชิกคนสำคัญของทีม” แต่ก็ยังบอกว่าดาวเตะวัย 29 ปีอาจมีการเคลื่อนไหวก่อนที่จะเริ่มต้นฤดูกาล 2019-2020 ได้เช่นเดียวกัน

“ แกเร็ธ เป็นสมาชิกคนสำคัญของทีม เรารู้ว่าเขาทำอะไรที่นี่ แม้แต่ในรอบชิงชนะเลิศของ แชมเปี้ยนส์ลีก ไม่มีใครสามารถแย่งชิงสิ่งที่เขาได้ทำไปได้ เรารู้ว่าเขาสามารถเป็นผู้นำทีมได้และเราจะไว้ใจเขา เรากำลังจะต้องเล่นเกมอีก 10 นัด (ช่วง 10 ที่เหลือจบจบฤดูกาล) จากนั้นเราจะได้เห็น นั่นไม่ได้หมายความว่าหลังจากนั้นจะมีการเปลี่ยนแปลง” ซีดาน ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว ตอนนี้ เบล ทำไปแล้ว 102 ประตูในการลงสนาม 225 นัดให้กับสโมสรยักษ์ใหญ่ของสเปนนับตั้งแต่ย้ายมาเมื่อปี 2013 แต่ว่าเจ้าตัวทำประตูใน ลาลีกา ไปเพียง 8 ลูกเท่านั้นในฤดูกาลนี้

เนื้อหาใกล้เคียง