อลิดิแยร์ แนะ ‘ปืนใหญ่’ รีบขาย โอบาเมยอง ดีกว่าเสียฟรี

อลิดิแยร์ แนะ ‘ปืนใหญ่’ รีบขาย โอบาเมยอง ดีกว่าเสียฟรี

เจเรมี อลิดิแยร์ อดีตกองหน้าฝรั่งเศสของ อาร์เซน่อล คิดว่าทีม “ปืนใหญ่” ควรที่จะปล่อยตัว ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมยอง ออกจากทีมไปเพื่อเงินในช่วงซัมเมอร์นี้ ดาวยิงกัปตันทีมอาร์เซน่อล มีข่าวคราวของการย้ายออกจากทีมในซัมเมอร์นี้ ในขณะที่สัญญาของเขากำลังจะสิ้นสุดลงในปี 2021 ซึ่งมีทีมอย่าง อินเตอร์ มิลาน และ บาร์เซโลน่า กำลังให้ความสนใจคว้าตัวกองหน้ารายนี้ไปร่วมทีม

“พวกเราต้องขายเขาออกไป แน่นอน 100 เปอร์เซนต์ อาร์เซน่อล ไม่สามารถเสียนักเตะไปแบบฟรีๆได้อกีต่อไปแล้ว ด้วยความสัตย์จริง ผมแทบไม่อยากเชื่อว่าจะเสียนักเตะระดับท็อป กัปตันทีมขอบเขาออกไปในซัมเมอร์นี้ ในขณะที่เขาเหลือสัญญาแค่เพียง 1 ปีเท่านั้น” เจเรมี อลิดิแยร์ กล่าวกับ Goal

“สำหรับผม มันต้องถูกจัดการโดยเร็วที่สุด ในซัมเมอร์ที่ผ่านมาเขาควรได้รับการต่อสัญญาหรือว่าถูกขายออกไป เพราะว่าเมื่อไหร่ก็ตามที่สัญญาเหลือแค่เพียง 1 ปี ในหัวของนักเตะมันจะเป็นเรื่องที่แตกต่างไปทันที ถ้าหากว่าผมเป็น ปิแอร์-เอเมริค โบาเมยอง ผมคงยอมเล่นอีก 1 ปีและย้ายทีมออกไปแบบไม่มีค่าตัวและเรียกค่าเหนื่อยที่แพงมหาศาลได้จากหลายๆทีมที่ต้องการตัวของเขา เป็นใครที่จะไม่ทำแบบนั้นหล่ะ จริงไหม?”

เนื้อหาใกล้เคียง