อลิสซอน เชื่อ หงส์ รับมือ เสือใต้ ได้แม้ขาด ฟาน ไดจ์ค

อลิสซอน เชื่อ หงส์ รับมือ เสือใต้ ได้แม้ขาด ฟาน ไดจ์ค

อลิสซอน นายทวารของ ลิเวอร์พูล กล่าวว่าพวกเขาสามารถรับมือกับการขาดหายไปของ เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค กองหลังตัวเก่งในเกมที่จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ บาเยิร์น มิวนิค ในฟุตบอล ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีกรอบ 16 ทีม สุดท้ายนัดแรกในวันอังคารนี้

ปราหารหลังทีมชาติฮอลแลนด์ โดนโทษแบน 1 นัด ในขณะที่ เดยัน ลอฟเรน และ โจ โกเมซ ได้รับบาดเจ็บทำให้ทาง เยอร์เก้น คล็อปป์ อาจจะต้องจับเอา ฟาบินโญ ลงมาเล่นเป็นเซ็นเตอร์ฮาล์ฟคู่กับทาง โจเอล มาติป ในเกมนี้

ในซีซันนี้ ฟาน ไดจ์ค จัดเป็นนักเตะที่มีส่วนสำคัญที่ทำให้ทีม หงส์แดง มีลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ด้วยการมี 65 คะแนนจากการลงเล่น 26 เกม โดยเจ้าตัวมีส่วนร่วมกับเกมครบ 90 นาทีตลอดทั้ง 26 นัดที่ผ่านม อย่างไรก็ตาม อลิซอน นายทวารค่าตัวแพงก็เชื่อมั่นว่า ไม่ว่าใครก็ตามที่ คล็อปป์ ส่งลงสนามจะสามารถทำหน้าที่ทดแทนสตาร์กองหลังวัย 26 ปีรายนี้ได้

“นักเตะกองหลังทุกคนต้องลงเล่นทดแทนกันเมื่อมีคนหนึ่งเข้าและคนหนึ่งออก เราไม่ได้รู้สึกว่ามันเป็นการสูญเสียเพราะเราทั้งหมดต่างคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี กองหลังสามารถที่จะสื่อสารกันและรู้จักซึ่งกันและกันดี สิ่งนี้มันมีความสำคัญกับทุก ๆ ทีม และตอนนี้เราดูเหมือนมีความมั่นใจมาก” มือหนึ่งทีมชาติบราซิล กล่าว

เนื้อหาใกล้เคียง