อลิสซอน รับเห็นใจ คาริอุส หลังทำพลาดในรอบชิง UCL

อลิสซอน รับเห็นใจ คาริอุส หลังทำพลาดในรอบชิง UCL

อลิสซอน เบ็คเกอร์ นายทวารของ ลิเวอร์พูล กล่าวถึงความรู้สึกของเขาหลังจากที่ได้เห็นความผิดพลาดของ ลอริส คาริอุส อดีตมือหนึ่งของทีมที่ทำพลาดอย่างร้ายแรงในรอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบชิงชนะเลิศ ที่พวกเขาพ่ายให้กับ เรอัล มาดริด 3-1 ชวดการคว้าแชมป์สมัยที่ 6 ไปครอง

โดยหลังจากแม็ตช์ดังกล่าว เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็ขอให้ทางสโมสรควักเงิน 67 ล้านปอนด์เพื่อเป็นค่าตัวของ อลิสซอน ให้กับทาง โรม่า พิจารณาและสุดท้ายเจ้าตัวก็ได้ย้ายมาเป็นผู้รักษาประตูมือหนึ่งในถิ่น แอนฟิลด์ และสามารถโชว์ฟอร์มหนึบช่วยให้ทีมมีเกมรับที่แข็งแกร่ง เสียเพียง 10 ประตูจากการลงสนาม 21 นัดใน พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ มือกาววัย 26 ปีกล่าวว่าเขาได้นั่งดูเกมดังกล่าวอยู่ที่บ้าน หลังจากที่อดเข้ารอบชิงชนะเลิศด้วยน้ำมือของ ลิเวอร์พูล อย่างไรก็ตามเขาได้กล่าวว่าไม่ได้มีความสุขหรือรู้สึกยินดีที่เห็น คาริอุส ทำพลาดในเกมนั้นแต่อย่างใด

“แม้ว่าทีมของผมจะทำประตูได้จากความผิดพลาดของผู้รักษาประตูของทีมคู่แข่ง สำหรับผมแล้วมันเป็นความรู้สึกที่แตกต่าง ผมจะไม่ฉลองการได้ประตูแบบนั้นเหมือนกับประตูอื่น ๆ เพราะผมรู้ว่าผู้รักษาประตูกำลังคิดอะไรอยู่ในตอนนั้น ผมยังรูัสึกเสยใจที่ได้เห็นสิ่งที่เกิดขึ้นกับ คาริอุส ด้วย มันสามารถเกิดได้กับทุก ๆ คนนั่นแหล่ะ” อลิสซอน ลงเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล 21 นัดใน พรีเมียร์ลีก และสามารถเก็บคลีนชีตได้ถึง 12 เกมด้วยกัน

เนื้อหาใกล้เคียง