อันเชล็อตติ ยืนยัน “วีนีซิอุส สบายดี , ชัยชนะเหนือ ราโย เป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยม”

อันเชล็อตติ ยืนยัน “วีนีซิอุส สบายดี , ชัยชนะเหนือ ราโย เป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยม”

คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีม เรอัล มาดริด แสดงออกถึงความพอใจกับชัยชนะเหนือทีม ราโย บาเยกาโน่ คาริม เบนเซม่า และ โรดริโก้ โกเอส ทำกันไปคนละ 1 ประตูให้กับทีม เรอัล มาดริด ในเกมที่ได้รับชัยชนะไป 2 ประตูต่อ 1 โดยที่ ราอูล เด โทมัส ทำประตูให้กับทีม ราโย ได้

อันเชล็อตติ มีความสุขกับการสนับสนุนที่ได้แสดงให้เห็นสำหรับ วีนีซิอุส จูเนียร์ และได้กล่าวว่า “กำลังใจของเขาดีขึ้น การสนับสนุนทั้งหมดที่เขาได้รับในช่วงไม่กี่วันหลังสุดนั้นดีสำหรับเขา ผมไม่คิดว่า จะมีกรณีใดๆในการเหยียดสีผิวมากกว่านี้ เพราะว่า พวกเราตระหนักถึงมันดี และสิ่งต่างๆกำลังพัฒนาขึ้นรวดเร็วมาก เขาจะลงเล่น ถ้าหากว่าเขาไม่ได้รู้สึกไม่สบายที่หัวเข่าของเขา พวกเราจะได้เห็นว่า เขาฝึกซ้อมได้หรือไม่ในวันพรุ่งนี้หรือว่าในวัน ศุกร์ เพื่อที่เขาจะสามารถลงเล่นในวัน เสาร์ ได้ มันเป็นแค่ปัญหาเล็กๆในวันนี้ที่หยุดเขาจากการลงเล่น ทุกๆคนรู้จักเขา เขาเป็นนักเตะที่สำคัญกับพวกเรา ด้วยการทำแอสซิสต์ของเขา ประตูของเขา และอันตรายที่เขาสร้าง เขาถูกแทนที่จากปีกซ้ายอีกคนในวันนี้ แม้ว่าเขามักจะลงเล่นทางด้านขวาเช่นกัน และ โรดริโก้ สร้างความแตกต่างในวันนี้”

เกี่ยวกับผู้ทำประตูชัยอย่าง โรดริโก้ , เขาได้กล่าวต่อไปว่า “เขามีผลกระทบที่ยิ่งใหญ่กว่าในฤดูกาลนี้ และเขาเกือบที่จะเป็นนักเตะตัวจริงแล้ว เขามีความก้าวหน้าที่ดีจริงๆเมื่อเปรียบเทียบกับเมื่อปีที่แล้ว เขาจะพัฒนาต่อไปในฤดูกาลหน้าเช่นกัน เพราะว่า เขายังไม่ได้อยู่ในจุดที่ดีที่สุดของเขา แต่เขากำลังจะไปที่นั่น ผมไม่เห็นการเฉลิมฉลอง นักเตะทั้งหมดที่สนิทกับ วินนี่ จูเนียร์ รู้สึกว่า ปัญหานี้ลึกซึ้ง และได้รับผลกระทบจากมัน เพราะว่า พวกเขาเป็นเพื่อนกัน วินนี่ จูเนียร์ ได้รับผลกระทบจากพวกมันทั้งหมดเล็กน้อย และพวกเขากำลังแสดงให้เห็นถึงการสนับสนุนเพื่อนร่วมทีมของพวกเขา”

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับใบแดงของ วีนีซิอุส จูเนียร์ ที่บ้านของทีม บาเลนเซีย ถูกยกเลิก , อันเชล็อตติ ได้กล่าวเสริมว่า “ผมประหลาดใจ เพราะผมไม่คิดว่า พวกเขาจะทบทวนสถานการณ์ที่มีความผิดพลาดเกิดขึ้น ในสนาม พวกเขาประเมินแค่ความประพฤติของ วินนี่ จูเนียร์ เท่านั้น แต่มันเป็นลำดับเหตุการณ์ที่ยาวกว่านั้น พวกเขาเปลี่ยนแปลงความคิดของพวกเขา และผมคิดว่า พวกเขาทำถูกต้อง มันเป็นสถานการณ์ที่ยากมาก และผมอยากที่จะคิดว่า มันเป็นความผิดพลาดอย่างแท้จริง พวกเขาไม่ได้แสดงให้เห็นภาพทั้งหมด และผมไม่รู้ว่า สิ่งนั้นเคยเกิดขึ้นมาก่อนหรือไม่”

เนื้อหาใกล้เคียง