อันเช ยืนกรานไม่ขาย อัลลัน ให้ PSG

อันเช ยืนกรานไม่ขาย อัลลัน ให้ PSG

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือของ นาโปลี ออกมาย้ำอีกครั้งหนึ่งถึงความสำคัญของ อัลลัน มิดฟิลด์แซมบ้าของทีมและยืนยันไม่ต้องการขายสตาร์รายนี้ให้ใคร แม้จะมีข่าวเชื่อมโยงกับยักษ์ใหญ่อย่าง ปารีส แซง-แชร์กแมง อยู่ก็ตาม

กองกลางรายนี้ได้โอกาสกลับมาลงสนามอีกครั้งในเกม โคปา อิตาเลีย ที่พ่ายให้กับ เอซี มิลาน ไป 2-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา หลังจากที่เจ้าตัวเพิ่งถูกดร็อปในเกม กัลโช เซเรีย อา เมื่อวันเสาร์ในเกมที่เสมอกับ เอซี มิลาน ทีมเดียวกันนี้ ท่ามกลางความไม่แน่นอนของอนาคตในการค้าแข้งในถิ่น ซาน เปาโล

ดาวเตะวัย 28 ปีตกเป็นข่าวว่าทาง เปแอชเช ได้ยื่นข้อเสนอจำนวนมหาศาลถึง 100 ล้านยูโร เพื่อดึงตัวไปยังถิ่น ปาร์ค เดอ แปร็งส์ ในเดือนมกราคมนี้ อย่างไรก็ตาม อันเช ได้ออกมายืนยันว่าเขาไม่ต้องการที่จะขายนักเตะรายนี้ออกจากทีมและออกมาแสดงท่าทีอย่างชัดเจนอีกครั้งหลังจากที่เพิ่งตกรอบควอเตอร์ไฟนอลในฟุตบอลถ้วยของ อิตาลี มาหมาดๆ

“เขาได้เล่นเกมของเขาเหมือนกับทุก ๆ คน” เฮดโค้ช อัซซูรา กล่าวกับ Rai Sport เกี่ยวกับเรื่องที่ อัลลัน ถูกเปลี่ยนตัวออกหลังจบครึ่งแรก

“ผมไม่ได้เปลี่ยนเขาออกเพราะเขาเล่นไม่ดี แต่เพราะผมต้องการที่จะเปิดพื้นที่ให้กับกองหน้าอีกคน อัลลัน เป็นผู้เล่นของเรา เขาอาจจะเจอกับข้อเสนอที่เย้ายวน แต่เขาเป็นคนที่มีความสำคัญกับเราอย่างมากรวมถึงในอนาคตข้างหน้าด้วย เขายังไม่ได้ลงซ้อมมากเท่าไหร่นัก นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้เขายังไม่ได้ลงเล่นมากเท่าที่ควร” อันเชล็อตติ กล่าว

เนื้อหาใกล้เคียง