ทีเด็ดบอล ฮอลแลนด์ ดิวิชั่น 2 : อัลเมเร่ ซิตี้ vs AZ อัลค์ม่าร์ (เยาวชน)

ศุกร์ ที่ 6 พฤศจิกายน สถิติที่พบกันระหว่าง อัลเมเร่ ซิตี้ vs AZ อัลค์ม่าร์ (เยาวชน)

ศุกร์ ที่ 6 พฤศจิกายน สถิติที่พบกันระหว่าง อัลเมเร่ ซิตี้ vs อาแซด อัลค์ม่าร์ (เยาวชน)

อัลเมเร่ ซิตี้ อันดับที่ 1 เก็บได้ 24 แต้ม ลงเล่น 10 เกม ชนะ 7 เสมอ 3 แพ้ 0 ได้ +23 ลูก เสีย -9 ลูก อัตราชนะอยู่ที่ 70% สถิติ 5 เกมหลังสุด ชนะ 3 เสมอ 2 : ลากยาวมา 13 เกมติดต่อกันแล้วที่ อัลเมเร่ ซิตี้ ไม่แพ้ต่อทีมไหน แล้วช่วง 10 เกมแรกที่ออกสตาร์ทก็เก็บชัยชนะมาได้มากกว่าเสมอ และที่หักมุมไปกว่านั้นคือทีมสามารถเก็บชัยชนะหน้าบ้าน 4 เกมรวด

AZ อัลค์ม่าร์ (เยาวชน) อันดับที่ 19 เก็บได้ 8 แต้ม ลงเล่น 10 เกม ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 6 ได้ +19 ลูก เสีย -32 ลูก อัตราชนะอยู่ที่ 20% สถิติ 5 เกมหลังสุด เสมอ 2 แพ้ 3 : AZ อัลค์ม่าร์ (เยาวชน) มีชนะ 2 เกมรวดอยู่ช่วงหนึ่ง แต่พอมาสะดุดแพ้ดอร์เดรชท์ก็โงหัวไม่ขึ้นอีกเลย แล้วช่วงต่อมาออกเสมอกับแพ้ก็เสียประตูให้กับคู่แข่งกระจุยกระจายไปหมดทั้งเหย้าเยือน

ส่งผลให้โปรแกรมบอลวันนี้เปิดราคาออกมาที่ อัลเมเร่ ซิตี้ ต่อ 1.5 ถ้ามองจากสภาพทีมของ AZ อัลค์ม่าร์ (เยาวชน) ในตอนนี้แล้ว ถือว่าไม่แพงเลยกับเรทราคาต่อที่ตั้งมากั้น อัลเมเร่ ซิตี้ เพราะว่าผลการแข่งขันเหลื่อมล้ำกันชัดเจน ยิ่งเกมนี้เป็นการเล่นในบ้าน อัลเมเร่ ซิตี้ ยิ่งมั่นใจเข้าไปใหญ่ว่าจะใส่สกอร์ AZ อัลค์ม่าร์ (เยาวชน) ได้ทันเวลา ดีไม่ดีอาจจะทะลุเป้าที่ตั้งไว้ด้วย

แนะนำให้ : ต่อ อัลเมเร่ ซิตี้
สกอร์คู่นี้ที่คาดไว้ : อัลเมเร่ ซิตี้ ชนะ 2-0,3-0
เปอร์เซ็นความมั่นใจ : 85%

อัตราสูงต่ำ 3.5 ต่ำ 85