อัลเลกรี ยอมรับ “นาโปลี คู่ควรกับการเป็นแชมเปี้ยนส์”

อัลเลกรี ยอมรับ “นาโปลี คู่ควรกับการเป็นแชมเปี้ยนส์”

แม็กซ์ อัลเลกรี ผู้จัดการทีม ยูเวนตุส ได้กล่าวว่า ทีม นาโปลี คู่ควรกับการเป็นแชมเปี้ยนส์ อัซซูร์รี่ ภายใต้การคุมทีมของ ลูเซียโน่ สปัลเล็ตติ มีฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมมากในฤดูกาลนี้ และสามารถคว้า สคูเด็ตโต้ ได้โดยที่ยังมีเกมลีกให้เล่นอีก 5 เกม

ทีม นาโปลี ได้รับการยืนยันการเป็นแชมเปี้ยนส์ด้วยเกมที่เสมอกับทีม อูดิเนเซ่ ไป 1 ประตูต่อ 1 ที่บ้านของทีมคู่แข่ง ในวัน พฤหัสบดี “เมื่อทีมชนะ มันหมายความว่า พวกเขาได้พิสูจน์ตัวของพวกเขาเองว่าแข็งแกร่งกว่า” อัลเลกรี กล่าว

“ทุกๆฤดูกาลนั้นแตกต่างกันอย่างแน่นอน มีฤดูกาลที่สถานการณ์ต่างๆไม่เข้าทางของคุณ และสถานการณ์อื่นๆที่ทุกๆอย่างเข้าทางของคุณ แต่ทีม นาโปลี สมควรได้รับ สคูเด็ตโต้ ครั้งนี้ ในเรื่องของตัวเลข และในทุกๆสิ่งที่พวกเขาได้ทำ แต่ทุกๆฤดูกาลนั้นแตกต่างกัน และปีหน้าจะเป็นการเริ่มต้นใหม่อย่างแน่นอน พวกเราต้องยินดีกับพวกเขาด้วยสำหรับทุกๆสิ่งที่พวกเขาได้ทำ”

เกี่ยวกับความทะเยอทะยานของทีม ยูเวนตุส , อัลเลกรี ได้กล่าวเสริมว่า “ทีมชี้ให้เห็นถึงความภาคภูมิใจอยู่เสมอ เมื่อคุณอยู่ที่ ยูเวนตุส ซึ่งต่อสู้สำหรับทุกๆการแข่งขันในประวัติศาสตร์ มันเป็นเรื่องปกติที่ในตอนนี้ เป็นปีที่ 3 ที่พวกเราไม่ได้อยู่ในการแข่งขันสำหรับลีก ปีหน้า ทีม ยูเวนตุส ต้องกลับเข้าสู่การแข่งขันอีกครั้ง และพยายามคว้าแชมป์ลีกให้ได้” ต้องมาดูกันว่า แม็กซ์ อัลเลกรี จะสามารถช่วยให้ทีม ยูเวนตุส รั้งตำแหน่ง 4 อันดับแรกเอาไว้ได้หรือไม่ ในช่วงสุดท้ายของฤดูกาล

เนื้อหาใกล้เคียง