อัล เอติฮัด ประกาศการเซ็นสัญญากับ เบนเซม่า

อัล เอติฮัด ประกาศการเซ็นสัญญากับ เบนเซม่า

ทีม อัล เอติฮัด ได้ออกมาประกาศการเซ็นสัญญากับ คาริม เบนเซม่า อดีตกองหน้าของทีม เรอัล มาดริด รายนี้ ได้ตกลงสัญญาไปจนถึงปี 2026 ข้อเสนอรวมทั้งหมด 100 ล้านยูโรต่อ 1 ฤดูกาล โน้มน้าวใจให้ เบนเซม่า ต่อต้านการต่อสัญญาอัตโนมัติ 12 เดือน ในข้อตกลงของเขากับทีม เรอัล มาดริด

เบนเซม่า ในวัย 35 ปี เริ่มต้นการค้าแข้งระดับอาชีพของเขากับทีม ลียง ในปี 2004 ด้วยฟอร์มการเล่นที่โดดเด่นของเขา ทำให้เขาได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากหลายๆสโมสรชั้นนำของ ยุโรป แต่ในที่สุดแล้ว เขาก็เลือกที่จะเข้าร่วมกับทีม เรอัล มาดริด ในปี 2009 กองหน้ามากประสบการณ์รายนี้ ช่วยให้ทีม เรอัล มาดริด ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในยุคสมัยของเขา

เบนเซม่า จะย้ายออกจากทีมหลังจากระยะเวลา 14 ฤดูกาลที่สวมเสื้อของ ลอส บลังกอส “ผมไม่มีคำพูดอะไรมากมาย เพราะว่า มันเป็นวันที่น่าเสียใจเล็กน้อย เพราะว่า มันทำให้ผมเจ็บปวดที่ต้องย้ายออกจากสโมสร ผมมีความฝันที่จะเซ็นสัญญาและจบการค้าแข้งที่ เรอัล มาดริด แต่ว่า ในชีวิต มีโอกาสอีกครั้งในบางครั้ง และผมทำมันกับครอบครัวของผม” อธิบายโดยนักเตะชาว ฝรั่งเศส ในงานอำลาในวัน อังคาร

เขาได้กล่าวคำแรกในฐานะนักเตะของทีม อัล เอติฮัด ผ่านทางวิดีโอ ว่า “ตั้งหน้าตั้งตาที่จะได้พบคุณใน เจดดาห์” ต้องมาดูกันว่า ทีม เรอัล มาดริด จะดึงนักเตะคนใดเข้ามาเป็นตัวแทนของ คาริม เบนเซม่า เมื่อตลาดซื้อขายนักเตะในช่วงฤดูร้อนนี้ได้เปิดขึ้นแล้ว

เนื้อหาใกล้เคียง