ยังไงแน่ อาซาร์ อาจปัด ชุดขาว ขออยู่ เชลซี ต่อ

ยังไงแน่ อาซาร์ อาจปัด ชุดขาว ขออยู่ เชลซี

เอแดน อาซาร์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เป็นนัยๆว่าตนเองพร้อมที่จะอยู่กับ เชลซี ต่อไปถ้าหากว่าต้นสังกัดสามารถก้าวไปยึดพื้นที่สำหรับการได้ไปเล่นใน ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลหน้า โดยบอกว่า “พวกเขาเป็นหนึ่งในสโมสรที่ใหญ่ที่สุดของโลก” ซุปเปอร์สตาร์ทีมชาติเบลเยียมทำไปแล้ว 19 ประตูและอีก 12 แอสซิสต์ ในฤดูกาลนี้และการย้ายไปยัง เรอัล มาดริด

ดูเหมือนจะยิ่งมีแนวโน้มมากขึ้นเรื่อยๆ หลังจากที่ทีมราชันย์ชุดขาวกำลังเตรียมพร้อมเรื่องการผ่าตัดทีม ดาวเตะวัย 28 ปี มีการเชื่อมโยงอย่างมากกับการย้ายไปยังทีมแชมป์ยุโรปฤดูกาลที่แล้วถึงขนาดที่เคยมีข่าวออกมาก่อนหน้านี้ด้วยว่าตอนนี้ อาซาร์ กำลังตามหาบ้านหลังใหม่ที่อยู่ในเมืองหลวงของสเปนแล้วด้วย

สื่อในสเปนรายงานว่าเวลานี้ “ข้อตกลง”ระหว่างทุกฝ่ายรวมทั้งตัวนักเตะใกล้เคียงอย่างมากที่จะได้ข้อยุติแล้วโดย อาซาร์ จะเซ็นสัญญาที่มีระยะเวลา 6ปี กับทีม ลอส บลังกอส แต่ความคิดเห็นล่าสุดของ อาซาร์ ทำให้ดูเหมือนว่าเจ้าตัวจะไม่ได้ผลักดันให้มีการย้ายออกจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ แม้ว่าจะยังไม่มีความคืบหน้าเรื่องการต่อสัญญากับทีมสิงห์บลูก็ตาม “ เชลซี เป็นหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกและผมสำหรับผมแล้ว ผมต้องการเล่นใน แชมเปี้ยนส์ลีก” อาซาร์ ให้สัมภาษณ์ล่าสุดกับสื่อในอังกฤษ

เนื้อหาใกล้เคียง