สื่อกระทิงยัน อาซาร์ คือเป้าหมายอันดับหนึ่งของ ราชันชุดขาว

สื่อกระทิงยัน อาซาร์ คือเป้าหมายอันดับหนึ่งของ ราชันชุดขาว

สื่อแดนกระทิงดุประกาศออกมาแล้วว่า เอเด็น อาซาร์ เพลย์เมคเกอร์ของ เรอัล มาดริด เป็นเป้าหมายอันดับหนึ่งของ เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่แห่ง สเปน ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ ไม่ใช่ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าของทาง ปารีส แซง-แชร์กแมง อย่างที่หลายคนคิดไว้แต่อย่างใด นักเตะทีมชาติเบลเยี่ยม ตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายทีมกับทางทีมแชมป์ยุโรป 13 สมัยมาเป็นระยะ โดยล่าสุดทางตัวนักเตะเองได้มีการออกมาเปิดเผยเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาว่าเขาได้ทำการตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของตนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

El Mundo Deportivo เชื่อว่า อาซาร์ คือตัวเลือกอันดับหนึ่งของ โลส บลังโกส ในตลาดซื้อขายหน้าร้อนนี้ โดยเฮดโค้ช ซีเนดีน ซีดาน เป็นคนที่แสดงความต้องการดาวเตะรายนี้มาร่วมทีมเองด้วย ซึ่งข่าวนี้ออกมาหลังจากที่ทาง France Football ได้ออกมาระบุเมื่อช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า ทางบอร์ดบริหารของทีม ราชันชุดขาว เตรียมที่จะทุ่มเงินทำลายสถิติโลก 280 ล้านยูโรหรือราว 238 ล้านปอนด์ เพื่อดึงตัว คิลิยัน เอ็มบัปเป้ มาร่วมทีม

สื่อทางสเปน ไม่ใช่เชื่อว่าข่าวของทางเมืองน้ำหอมจมีน้ำหนักพอ และกล่าวว่า อาซาร์ ยังคงเป็นตัวเลือกที่ มาดริด ต้องการที่สุดในช่วงซัมเมอร์นี้เช่นเดิม ดาวเตะวัย 28 ปีโชวผลงานกับ เชลซี ในฤดูกาลนี้ได้อย่างน่าประทับใจ แม้ว่าผลงานของทีมดดยภาพรวมจะไม่ค่อยดีนักก็ตาม โดยเขายิงไปแล้ว 13 ประตูจากการลงเล่น 29 นัดใน พรีเมียร์ลีก

เนื้อหาใกล้เคียง